ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุยจิเชื่อชัยชนะเหนือโรม่ายูเว่มีลุ้นโควต้ายุโรป

ลุยจิเชื่อชัยชนะเหนือโรม่ายูเว่มีลุ้นโควต้ายุโรป

Posted 04/04/2011 by rakball.net

 

 ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ"ม้าลาย"ยูเวนตุส รับการที่ทีมบุกมาเอาชนะ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ถึงรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม 2:0 จะทำให้พวกเขายังมีลุ้นคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ในฤดูกาลหน้า

ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา!"ม้าลาย"ยูเวนตุส บุกไปอัด"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า คารังโอลิมปิก สเตเดี้ยม ด้วยประตู 2:0 โดยได้ 2 ประตูในเวลาครึ่งหลัง จาก มิลอส คราซิช นาทีที่ 60 และ อเลสซานโดร มาตรี ในนาทีที่ 74 ช่วยให้ ยูเวนตุส เก็บ 3 คะแนน พร้อมจี้ โรม่า อันดับ 6 ของตาราง อยู่เพียง 2 แต้ม กับโอกาสแย่งพื้นที่โควต้าไปเล่นบอลถ้วยยุโรปศึกยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ลุยจิ เดล เนรี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

  "เรารู้สึกมากกว่ามีความสุขกับวิธีที่เราเล่น เช่นเดียวกับผลการแข่งขันที่ออกมา มันเป็นผลงานชิ้นสำคัญของ ยูเวนตุส ในกรุงโรม เราเริ่มเล่นด้วยระบบ 4-5-1 แต่จากนั้นต้องเปลี่ยนกลางคัน เพราะ โรม่า กดดันเรามากเกินไป ด้วยผลการแข่งขันวันนี้ ทีมสามารถสู้เพื่อพื้นที่ฟุตบอลยุโรป แม้ว่าจะไม่ง่ายที่จะเก็บคะแนนจนถึงโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องชดใช้ค่าเสียหายราคาแพงในหลายๆเกม แต่ทีมชุดนี้มีความแข็งแกร่ง และมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า ต้องไม่ลืมว่าเรามีนักเตะ 7 คนที่ติดทีมชาติอิตาลี และมันเป็นสิ่งที่สโมสรอื่นพูดไม่ได้"ลุยจิ เดล เนรี่ กล่าว! 

 



 



 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »