ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย"เปล่าเน้นเซ็กซี่

"ก้อย"เปล่าเน้นเซ็กซี่

Posted 04/04/2011 by daradaily

โชว์เนื้อหนังมังสาถี่ นางเอกปากจู๋"ก้อย-รัชวิน"เลยพานถูกเหมารวมว่าเป็นดาราชอบโชว์ไปซะแล้วทําเอาเจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธเลยทีเดียว


"แล้วแต่งานค่ะ คนมองถ่ายแบบก้อยก็โชว์เซ็กซี่ โอ้โห! ชุดว่ายน้ำถ้ามองจริงๆ มันเป็นเหมือนซัมเมอร์มากกว่า หนังสือก็ออกมาเน้นที่ภาพมากกว่าไม่ได้เน้นความเซ็กซี่ที่ตัวก้อยเลย แล้วชุดที่ใส่ก็เป็นวันพีช ซึ่งก้อยคิดว่ามีงานนี้งานเดียว คงไม่มีอีกแล้วค่ะ


เรื่องค่าตัวตรงนี้ก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่หลายคนเหมือนกัน อีกอย่างแล้วแต่ทางงานเขาเสนอให้เรา อยู่ที่ผู้จัดงานมากกว่า ตามเนื้อผ้า ตามงานมากกว่า เขาให้เกียรติเรา เราก็ให้เกียรติเขาด้วยค่ะ


ก่อนรับงานก้อยก็ปรึกษาพี่ตูน (บอดี้สแลม) ตอนแรกเขาก็เป็นห่วงกลัวว่ามันจะออกแนวเพี้ยนๆ ไปทางเซ็กซี่มั้ย แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราทําไปตามธีมของงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพน"แสลงใจ"เป้"ไม่ลืม"ก้อย"
    หลังจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ลาจอไปแล้ว กระแสพระ-นางของเรื่อง อย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ก็ยิ่งร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วยิ่งมาประจวบเหมาะกับข่าวที่นางเอกฮอต "แพนเค้ก" มีปัญหากับแฟนหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" จนต้องเลิกรากันไปในที่สุดนั่นยิ่งทำให้ผู้ชายมาดเซอร์ที่ชื่อ "เป้" ถูกจับตามอง โดยมีการลากเขาเข้าไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ทว่าหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ย...
  • ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว
    ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อ 3 สาวขาวโบ๊ะ!!! นำทีมโดย สา มาริสา แอนนิต้า, ก้อย รัชวิน และ นุช นีรนาท ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เซ็กซี่ลงอ่างอาบน้ำ ในงานโฮมโปร ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยนับพันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แถม โชว์ลีลาสุดสยิวกิ้ว เรียกเสียงฮือฮาไปโขเลยทีเดียว แต่สาวที่มาเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องยกให้ นางแบบก้านยาว สา มาริสา มาวินไปเลยจ้า!! แหม...เก๊าะเนื้อนมไข่ล้นแถมล้ำหน้ามาแต่ไกลขนาดนี้ เป็นใค...
  • ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน
    ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ก้อย รัชวิน กับนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม ที่นับวันจะยิ่งลงล็อคลงตัว หวานกันขึ้นไปตามสเต็ป แม้ล่าสุดจะถูกมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบติดจรวด ส่วนล่าสุดสาว ก้อย เปรยมาว่าอาจได้เห็นทั้งคู่ควงกันถ่ายแฟชั่นหวานลงบนแม็กกาซีนเร็วๆ นี้คนมองกันว่าคู่เราพัฒนาเร็วไปหรือเปล่า?"ไม่มีใครรู้นอกจากก้อยกับพี่ตูนสองคนค่ะ คือสำหรับก้อยมันค่อยๆ เป็น ค่ายๆ ไปมาตั้งแต่แรกแล้ว ...
  • ตูน ร้องหึ ก้อย ถ่ายแฟชั่น โนบรา ...
    ว้าว..ว้าว..ว้าว!! กระหึ่มวงการแฟชั่น เมื่อนางเอกตาโต ก้อย รัชวิน ยอมสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่สุดๆ เป็นครั้งแรก!! ซึ่งได้รับเสียงชมจากบรรดาแฟนละคร รวมถึงแฟนตัวจริง ตูน บอดี้สแลม ที่ออกปากชมเปาะว่า สาวก้อย ทั้งสวยและเซ็กซี่เข้าตา แต่เมื่อรู้ว่าแฟนสาวต้อง โนบรา หนุ่มตูน ถึงกับร้องเสียงหลง แต่ก็ไฟเขียวเพราะมั่นใจหัวหนังสือและฝีมือช่างภาพ !!แฟชั่นเซ็กซี่ ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?“ในความรู้สึกก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »