ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โรสต์ลาฮัมบูร์กหลังจบซีซั่นนี้

โรสต์ลาฮัมบูร์กหลังจบซีซั่นนี้

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

แฟร้งค์ โรสต์ มือกาวประสบการณ์สูง เตรียมเปิดหมวกอำลาทีม ฮัมบูร์ก หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอนแล้ว แต่ยังไม่ชัวร์จะไปเล่นต่อที่ไหนหรือแขวนถุงมือไปเลย

 

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า แฟร้งค์ โรสต์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเลือดเบียร์ จะไม่ต่อสัญญากับทีมอย่างแน่นอนแล้ว เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้

มือกาววัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "โดยหลักการแล้ว มันน่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายแล้วสำหรับผมกับ ฮัมบูร์ก และในเวที บุนเดสลีกา แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงในคำถามนี้ได้"

อย่างไรก็ตาม โรสต์ ยังไม่ได้ชี้แจงถึงเรื่องแผนการในอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาในเกม บุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งสิ้น 420 นัดพอดี ซึ่งก็รวมไปถึง 143 นัด ภายใต้ยูนิฟอร์มของ "สิงห์เหนือ" ตั้งแต่ปี 2007 นอกจากนี้ยังเคยลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนี 4 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร
    คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ
  • มานด์ซูคิชช่วยชีพ!โวล์ฟสบวร์กตีเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ต1:1
    โวล์ฟสบวร์ก เปิดรังตามตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต ท้ายเกม 1:1 แบ่งไปทีมละแต้ม ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปทั้งสองทีม
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ
  • พี่เสือทุ่ม1,260ล้านล่านอยเออร์-เบเนดิคต์
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท ) เพื่อออกล่า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังดาวรุ่ง สองแข้งดังของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »