ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!ร็อบเบนเตรียมลาพี่เสือหวนซบสิงห์

ลือ!ร็อบเบนเตรียมลาพี่เสือหวนซบสิงห์

Posted 05/04/2011 by rakball.net


อาร์เยน ร็อบเบน / Arjen Robben

 

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมกลับค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งตามคำเชิญของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์"เชลซี

 
อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมดังในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลา รังอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อจะหวนกลับมาเล่นใน กรุงลอนดอน กับ "สิงห์บลูส์" เชลซี อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบฝีเท้าของ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ รีล มาดริด ก่อนย้ายไปเล่นให้ "เสือใต้" แต่ผลงานในฤดูกาลนี้ ของยอดทีมเมืองเบียร์ย่ำแย่ จึงหวังใช้โอกาศนี้ชวนกลับสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

 

Chelsea FC could reportedly be set to make a surprise move to re-sign former winger Arjen Robben from Bayern Munich

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร
    คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ
  • พี่เสือทุ่ม1,260ล้านล่านอยเออร์-เบเนดิคต์
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท ) เพื่อออกล่า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังดาวรุ่ง สองแข้งดังของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • ร็อบเบนฮีโร่!เสือใต้เฉือนหวิว1-0เสือเหลืองถล่ม4-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนหวิว มึนเช่นกลัดบัค 1-0 โดยได้ประตูโทนประตูชัยจาก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงท้ายเกม เก็บสามคะแนนพร้อมขึ้นมาอยู่อันดับสามของตาราง ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ยังฮอตไม่เลิกเปิดบ้านถล่ม ฮันโนเวอร์ ไม่ปราณี 4-1 ทะยานนำห่างจ่าฝูง ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »