ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ

"อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ

Posted 05/04/2011 by daradaily

ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้ง

ซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้งนี้ "อ๋อม" ยอมรับว่าเครียด กลัวเล่นไม่ ขํา แถมเกร็งกับความเก่งของฝ่ายหญิงไม่น้อย อ้อน ขอกําลังใจจากแฟนคลับพลอยให้ช่วยเชียร์

"ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณหนูเมืองกรุง ต้องไปทํารายการเรียลลิตี้ที่ต่างจังหวัด บทมันก็จะชวนหัวเราะ เพราะมีทั้งความเปิ่น ความฮา เป็นละครคอมเมดี้เบาๆ ที่ดูแล้วเรียกเสียงหัวเราะได้ ครั้งแรกในชีวิตเลยที่เล่นละครคอมเมดี้ ผมมีเครียดนะ กลัวเล่นไม่ขํา ปกติลุคเรานิ่งๆ คนดูก็จะติดมาดขรึมๆ ด้วย ทุกวันนี้ก็อาศัยเก๊กหน้ากับกระจก ยักคิ้วหลิ่วตา เป็นการฝึกแอ็คติ้งไปในตัว (หัวเราะ)กับพลอยเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ความรู้สึกมีทั้งตื่นเต้นและแอบเกร็งด้วย ไม่ได้เกร็งว่าจะเป็นข่าวอะไรนะ เพราะเขามีตัวจริงอยู่แล้ว (หัวเราะ)

แต่เขาระดับซุป"ตาร์ และเล่นได้ดีทุกบทเลย อันนี้ผมรู้สึกอย่างนั้นเลย ชื่นชมเป็นการส่วนตัว (ยิ้ม) เวลาเข้าฉากด้วยกันก็นี่แหละ ต้องขอคําแนะนํา บางทีด้วยความที่เราตั้งใจมากๆ มันก็ทําให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัวนะแฟนคลับก็ให้กําลังใจ เขาบอกเราทําได้ ก็ดีใจครับ และขอให้แฟนคลับพลอยเป็นกําลังใจให้ผมด้วย

หวังว่าละครออนแอร์แล้วทุกคนจะได้ยิ้มไปกับละครเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »