ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ด่าแฟนเสือใต้ประท้วงไม่เข้าเรื่อง

รุมเมนิกเก้ด่าแฟนเสือใต้ประท้วงไม่เข้าเรื่อง

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น จวกแหลกแฟนๆ "เสือใต้" ที่รวมตัวกันประท้วง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร ระหว่างเกมลีกนัดล่าสุด ยันชัด การกระทำแบบนี้ไม่ใช่วิธีของยอดทีมอย่าง บาเยิร์น แม้แต่น้อย

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาประณามบรรดาแฟนบอลของทีม ที่รวมตัวกันประท้วง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร ระหว่างเกมลีกนัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือดหวิว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา 

เหตุผลที่บรรดาแฟนบอล บาเยิร์น บางกลุ่มมารวมตัวประท้วง เฮอเนส ในวันดังกล่าวนั้น เป็นเพราะไม่พอใจที่เห็นทีมรักใจดีเกินเหตุ ด้วยการยื่นมือไปให้ความช่วยเหลือ 1860 มิวนิค คู่ปรับร่วมเมือง ที่กำลังจะล้มละลาย โดย "สิงโตแห่งมิวนิค" ยืมเงินจาก บาเยิร์น เป็นจำนวน 2.1 ล้านยูโร (ประมาณ 84 ล้านบาท) ซึ่งเดิมทีมีกำหนดชดใช้คืนในวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา แต่กลับได้รับการยืดเวลาออกไปจนกระทั่งถึงวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยไม่มีบทลงโทษใดๆ 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำเอาบรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ไม่ปลื้มเช่นกัน โดย รุมเมนิกเก้ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์เสียว่า "เรายังคงรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องน่าอายที่เกิดขึ้นที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการประพฤติตัวที่ไม่เหมาะสมของบรรดาแฟนบอลในการต่อต้าน เฮอเนส นั้น มันไม่ได้เข้ากับลักษณะพื้นฐานทางสังคมตามแบบฉบับของ บาเยิร์น มิวนิค เลย และจะไม่เป็นที่ยอมรับจากเราแน่นอน"

"คุณงามความดีของ เฮอเนส ไม่สามารถถูกคุยโวให้ดีเกินจริงได้อยู่แล้ว แต่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราต้องขอประณาม เรื่องแบบนี้จะต้องไม่มีวันเกิดขึ้นอีกในอนาคต" ตำนานยอดดาวยิงทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น วัย 55 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ร็อบเบนเตรียมลาพี่เสือหวนซบสิงห์
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมกลับค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งตามคำเชิญของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์"เชลซี
  • ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร
    คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ
  • พี่เสือทุ่ม1,260ล้านล่านอยเออร์-เบเนดิคต์
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท ) เพื่อออกล่า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังดาวรุ่ง สองแข้งดังของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »