ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาลเก้โหด!บุกอัดงู10คนเละ5:2

ชาลเก้โหด!บุกอัดงู10คนเละ5:2

Posted 06/04/2011 by rakball.net

 

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายน 2554 อินเตอร์ มิลานเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าพ่ายชาลเก้ 04ไป 5:2

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011

ฤดูกาล 2010/2011

รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันอังคารที่ 5 เมษายน 2554

อินเตอร์ มิลาน 2:5 ชาลเก้ 04

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ๊ตกินสัน (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : เวลา 01.45 น. ช่อง 7
ผู้ทำประตู : [1:0]เดยัน สแตนโกวิช น.1, [1:1] โจเอล มาทิป น.17, [2:1]ดีเอโก้ มิลิโต้ น.34, [2:2]เอดู น. 40,[2:3]ราอูล กอนซาเลซ น.53,[2:4]อันเดรีย ราน็อคเคีย(เข้าประตูตัวเอง) น.57, [2:5]เอดู น.75
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

     เริ่มเกมมาเพียงนาที แรกของเกม อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูออกนำเร็ว 1:0 จากจังหวะที่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เปิดบอลยาวจากกลางสนามมาที่หน้ากรอบเขตโทษ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของชาลเก้ ออกมาโหม่งตัดบอล แต่บอลมาเข้าทางของ เดยัน สแตนโกวิช ยิงไกลจากกลางสนามบอลพุ่งเสียบที่ก้นตาข่าย


     นาทีที่ 7 เจ้าบ้านก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ ที่ได้บอลที่ปีกซ้ายกระชากบอลไปที่กรอบเตดทษฝั่งซ้าย และเปิดบอลไปให้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ได้โขก แต่บอลดด่งข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 17 ชาลเก้ 04 มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1:1 จากจังหวะลูกเตะที่ฝั่งขวา เข้ามากลางประตูเป็น คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ที่ได้โขก แต่บอลไปติดเท้าของ ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูของอินเตอร์ มิลาน มาเข้าทางของ โจเอล มาทิป ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไป

     นาทีที่ 30 ของเกม อินเตอร์ได้ลุ้นจากจังหวะการยิงไกลของ ติอาโก้ ม็อตต้า บอลเฉียดเสาออกหลังไป

     นาทีที่ 34 อินเตอร์มาได้ประตูออกนำเป็น 2:1 จากจังหวะการเปิดบอลออกข้างของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ให้ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ โหม่งชงมาให้ ดีเอโก้ มิลิโต้ ที่หน้าประตูก่อนจะแปแบบโล่งๆเข้าประตูไป



     ทีมเยือนมาตีเสมอได้เป็น 2:2 จาก จังหวะสวนกลับเร็ว เป็น อเล็กซานเดอร์ เบาโยฮันน์ ทีจ่ายบนขึ้นหน้าให้ เอดู ก่อนจะกระชากเข้ามาในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยขวา บอลไปติดเซฟของ ชูลิโอ เซซาร์ ในจังหวะแรกแต่มาเข้าทางของ เอดูอีกครั้ง และวิ่งเข้าไปชาร์ทเข้าประตูไป



     จบ 45 นาทีที่แรก ทั้งสองทีมเสมอกันที่ 2:2


ครึ่งหลัง

     
ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่นาทีเดียว โอกาสเป็นของเจ้าบ้านก่อนจากการเปิดบอลยาวของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มาที่หน้ากรอบเขตโทษให้ ดีเอโก้ มิลิโต้ จับบอลด้วยขวาและยิงด้วยซ้าย แต่บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 47 อินเตอร์ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซามูเอล เอโต้ ที่ได้บอลหน้าเขตโทษก่นอจะเลี้ยงหนีกองหลังของชาลเก้ และยิงด้วย้าย แต่มานูเอล นอยเออร์
ยังปัดด้วยปลาบมือออกหลังไป

     นาทีที่ 53 ทีมเยือนมาพลิกได้ประตูออกนำเป็น 3:2 จากจังหวะที่ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน จ่ายบอลให้ ราอูล กอนซาเลซ พลิกตัวก่อนยิงด้วยขวา ผ่านมือของ ชูลิโอ เซซาร์ เข้าประตูไป

     นาทีที่ 57 ชาลเก้ มาได้ประตูออกนำเป็น 4:3 จากจังหวะที่ ราอูล กอนซาเลซ จ่ายบอลออกไปทางด้านขวาให้ โฆเซ่ ฆูราโด้ ลากบอลไปที่ริมเส้นก่อนจะผ่านเข้ามาที่หน้าประตู เป็น อันเดรีย ราน็อคเคีย ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง



     นาทที่ 62 สถานะการณ์ของเจ้าบ้านแย่ลงอีก เมื่อ เตียน คิวู มาโดนใบเหลืองที่สองโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้อินเตอร์มิลานต้องเหลือผู้เล่น 10 คน

     นาทีที่ 75 ชาลเก้ มาได้ประตูออกนำ 5:2 จากจังหวะที่ เอดู ยิงจากนอกกรอบบอลพุ่งผ่านมือ ชูลิโอ เซซาร์ เข้าประตูไป

     จบ 90 นาที "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 บุกมาอัด "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน 10 คนเละคารัง 5:2



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน :ระบบ 4-3-1-2
ผู้รักษาประตู :
ชูลิโอ เซซาร์
กองหลัง : ดั๊กลาส ไมค่อน, อันเดรีย ราน็อคเคีย, คริสเตียน คิวู, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ
กองกลาง : เดยัน สแตนโกวิช[ฮุสซีน คาร์ยา น.23][อีบัน คอร์โดบา น.64], ติอาโก้ ม็อตต้า[ยูโตะ นากาโตโมะ น.75], เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์
กองหน้า : ซามูเอล เอโต้ , ดีเอโก้ มิลิโต้

ผู้เล่นสำรอง : ยูโตะ นากาโตโมะ, มาร์โค มาเตรัสซี, แม็คโดนัลด์, ลูก้า คาสเตลลาซซี่ ,โกรัน ปานเดฟ, อีบัน คอร์โดบา, ฮุสซีน คาร์ยา


ชาลเก้ 04: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู :
มานูเอล นอยเออร์
กองหลัง : อัตสึโตะ อูชิดะ,โจเอล มาทิป, เบเนดิคท์ โฮเวเดส, ฮันส์ ซาร์ไป
กองกลาง : อเล็กซานเดอร์ เบาโยฮันน์[มาธิอัส โชเบอร์ น.77], โฆเซ่ ฆูราโด้[จูเลียน แดร็กเลอร์ น.83], คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส , เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน
กองหน้า : ราอูล กอนซาเลซ[อาลี คาริมี่ น.86], เอดู

ผู้เล่นสำรอง : จูเลียน แดร็กเลอร์, เซอร์จิโอ เอสคูเดโร่, ลูคัส ชมิตซ์, มาธิอัส โชเบอร์ , อาลี คาริมี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »