ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่แซวเล่นๆ "ฟลุค" ส่ายหน้าข้อหาจีบ"เบสท์"

แค่แซวเล่นๆ "ฟลุค" ส่ายหน้าข้อหาจีบ"เบสท์"

Posted 06/04/2011 by siamdara


''ฟลุค-เกริกพล'' โต้จีบ ''เบสท์-ชนิดาภา'' เผยแคเห็นดารารุ่นน้องขึ้นหัวบีบีว่า ''โสด'' ก็เข้าไปแซวเล่นมากกว่า เผยความสัมพันธ์กับ ''นาตาลี'' แฮปปี้เหมือนเดิม

 


ขึ้นชื่อว่าเป้นคาสโนวาอันดับหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช ที่เอ่ยปากแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซสาว ''นาตาลี เจียรวนนท์'' มาได้สักพักหนึ่ง แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวว่า ''หนุ่มฟลุค'' แอบไปขายขนมจีบดาราสาวรุ่นน้องอย่าง ''เบสท์-ชนิดาภา พงษ์ศิลป์พิพัฒน์'' อีกต่างหาก

 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ฟลุค-เกริกพล'' ในงานโครงการ ''วันรวมพล คนรักสิ่งแวดล้อม'' ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง จึงได้อัพเดตความสัมพันธ์กับ ''สาวนาตาลี'' ซึ่งพระเอกหนุ่ม ''ฟลุค'' ก็ได้กล่าวว่าปกติดีเหมือนเดิม
 


''ปกติดี ตอบเหมือนเดิม ไม่มี ไม่เคย ทะเลาะกันบ้างแต่ไม่มีห่างกัน ก็คบกันอยู่ คุยกันอยู่ สนิทกันเหมือนเดิม''

 


เมื่อถามถึงประเด็นที่ก่อนหน้านี้ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ขึ้นหัวบีบีกึ่งประชดประชดนั้น พระเอกคาสโนวา ''ฟลุค-เกริกพล'' ก็ได้กล่าวว่าเป็นการขึ้นขำๆ สนุกๆ มากกว่า
 


''ผมก็ขึ้นสนุกๆ เพราะว่ามีคนชอบบีบีส่งมา ซึ่งถ้าใครเล่นบีบีจะเข้าใจนะครับว่าจะมีคนชอบขึ้นหัวแบบขำๆ เราก็มองว่ามันตลกจัง ขอก๊อปมาใช้หน่อยอะไรอย่างนั้น ก็เท่านั้นเอง ผมก็เป็น เค้าก็เป็น และเพื่อนหลายคนก็เป็นนะครับไม่ได้ประชดเลย ผมก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้สะดุ้งหรืออะไรเพราะเราก็นั่งอยู่ เราก็ก๊อปมาแล้วก็เอามาใส่ ผมว่ามันตลกจิงๆ นะครับ แต่ผมขออย่างนึงเลยนะครับว่าใครก็ตามที่มีบีบี กรุณาอย่าใช้รูปสุนัขที่บ้านแล้วใช้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ คือผมหาเพื่อนผมไม่เจอหลายคน ผมก็ลบออกไปเลยก็มีเพราะผมคิดว่าเป็นหมาที่ไหนก็ไม่รู้ (หัวเราะ)''

 


ส่วนประเด็นที่ ''สาวเบสท์-ชนิดาภา'' เคยยอมรับว่า ''ฟลุค'' ตามจีบอยู่นั้น คาสโนวาหนุ่มได้ปฏิเสธทันทีว่าไม่เป็นความจริงแค่แซวเล่นในบีบีเท่านั้นเอง
 


''เห็นน้องเค้าก็บอกว่าพี่ฟลุคพูดอย่างนี้กับทุกคนเค้าไม่ได้จีบมั้ง ซึ่งผมก็ไม่ได้จีบจริงๆ ซึ่งตอนนั้นน้องเคยไปเรียนละครกับหม่อมน้อยด้วยกัน แล้วเห็นเค้าขึ้นบีบีว่าโสด เราก็แค่แซวไปว่าโสดจริงหรอจ๊ะ ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้จีบอะไรเลย ก็แค่ถามเท่านั้นเอง คือเรามีพินกันอยู่แล้วเพราะเรารู้จักกัน เห็นมีคนขึ้นเราก็แซว เรื่องนี้ไม่ได้กระทบอะไรกับ เพราะไม่ได้จีบไง (ถอดเล็บเพื่อ ''นาตาลี'' เลย?) ยังมีอยู่....แต่ไม่ได้ใช้ (หัวเราะ)'' ฟลุคกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับฆาตกรฆ่าปาดคอแม่ซาร่าอ้างพ่อดาราสาวกดขี่
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา (สบ.10) รรท. ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภจว. ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสฮีดุลรา หรือ อะดุลลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 315/2554 ลงวันที่ 4 เม.ย. 2554 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
  • "เฉินหลง"ประกาศกร้าวตายเมื่อไหร่บริจาคการกุศลหมด
    หลังจากที่มีข่าวลือกันหนาหูว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย ''เฉินหลง'' จบชีวิตที่ประเทศอเมริกา แต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ตั้วเฮีย ''เฉินหลง'' ได้ให้เกียรติไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งในงานนี้มีการยกย่องให้ ''เฉินหลง'' เป็นดาราที่ทำประโยชน์ให้แก่สาธารณชนอีกคนหนึ่ง งานจัดมีการแสดงภาพ VCR ตามรอยเท้า ''เฉินหลง'' ที่อุทิศตนเพื่อการกุศลต่างๆ มาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมา ทำเอา ''เฉินหลง'' เองก็รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง
  • "เยี่ยซวน" ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์
    ที่งานอีเวนต์โปรโมตภาพยนตร์ฉลอง 90 ปี พรรคคอมมิวนิสต์ The Founding of a Party ซึ่งจัดกันขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ชื่อของ เยี่ยซวน กลายเป็นข่าวใหญ่แซงหน้าดาราคนอื่น ๆ ไปหมด เมื่อเธอเกิดเป็นลมระหว่างการร่วมงานในวันนั้น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนเพื่อนนักแสดงอย่าง หลิวเย่ ต้องช่วยประคองเธอเข้าไปพักที่ด้านหลังเวที
  • จุ๋ย-พอร์ช คุยข่าว สนิทกันมากขึ้นอีก...
    วันที่ 4 เม.ย. ที่วัดท้ายเกาะใหญ่ จ.ปทุมธานี มีการถ่ายทำละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” นางเอก ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวกับ ‘พอร์ช’ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่แสดงในละครเรื่องดียวกันว่า อาจรู้สึกเกร็งแต่ก็ยังทำตัวตามปกติ“เชื่อมั้ยว่าจากเดิมที่จุ๋ยสนิทกับพอร์ชอยู่แล้ว พอมามีข่าวด้วยกันทำให้สนิทมากขึ้นไปอีก เพราะคุยกันเรื่องข่าวเยอะขึ้น อย่างเวลาใครโดนสัมภาษณ์อะไรใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »