ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"ฉุนลือรีดลูกปัดบินหา"ฟิล์ม"

"เจนี่"ฉุนลือรีดลูกปัดบินหา"ฟิล์ม"

Posted 06/04/2011 by siamdara


ไม่สบอารมณ์!! กับข่าว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้กรณีถูกพาดพิง บินไปรีดลูกที่อังกฤษ พร้อมยันไม่ได้ย่องไปหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' บ่อยๆ ลั่นไม่ได้รวยขนาดนั้น พร้อมปฏิเสธพูดถึงกรณี นางเอก ''จ.'' แอบควงแฟน ''อั้ม-พัชราภา'' แย้มมีคนคุยด้วยเป็นหนุ่มนอกวงการ

 


ทั้งกรณีถูกมองเป็น นางเอก ''จ.'' ที่ควง ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มไฮโซของ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ไปเที่ยวบ่อยๆ จนสาวอั้มถึงกับควันออกหู และกรณีที่มีข่าวนางเอกหน้าแบ๊วแอบไปพบหน้านักร้องหนุ่มเกาหลี และแวะรีดลูก ทำให้คนคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าอาจจะเป็น สาวเจนี่ ที่ว่าเธอบินไปประเทศอังกฤษบ่อยๆ เพื่อแอบไปหานักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งบินไปเรียนต่อหลังเกิดข่าวอื้อฉาว และย่องไปทำเรื่องไม่ดีดังกล่าว

 


ทั้งนี้  เจนี่ ไม่ได้พบปะหรือตอบคำถามสื่อมานานแล้ว ตั้งแต่มีข่าวเหล่านี้ออกมา ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน 2554 เวลาประมาณ  14.00 น.  นางเอกสาวได้เดินทางมาร่วมงาน เปิดตัว ''เฟรชลุกส์ คัลเลอร์ คอนแทค เลนส์'' ที่ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี ในฐานะพรีเซนเตอร์ นักข่าวถึงแห่กันไปเพื่อตามสัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงจะสัมภาษณ์ ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวได้เดินมาบอกกับกลุ่มนักข่าวว่า วันนี้ขอตอบเรื่องงานก่อน เพราะนางเอกสาวจะรีบไปงานต่อ

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวแย็บเรื่องข่าวต่างๆ ออกไป สาวเจนี่ ก็ตอบแบบห้วนๆ สั้นๆ  บ้างก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจที่จะตอบคำถาม โดยเฉพาะเรื่องควงแฟนหนุ่มของนางเอก ''อั้ม-พัชราภา'' เธอไม่ขอตอบ โดยบอกสั้นๆ ว่า ''เรื่องนี้ไม่ขอพูดก็แล้วกันค่ะ''

 


ส่วนประเด็นข่าวที่ว่าบินไปเมืองนอกเพื่อทำเรื่องไม่ดีนั้น นางเอกสาวก็ชักสีหน้าก่อนจะบอกว่า  ''หาแฟนให้ได้ก่อนดีไหมก่อนที่จะไปรีดเนี่ย'' ผู้สื่อข่าวเห็นนางเอกทำสีหน้าไม่ค่อยดี จึงได้ถามว่า ซีเรียสกับข่าวหรือ เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า ''ข่าวก็ครบแล้วนี่ คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว'' เมื่อถามว่าให้กำลังใจตัวเองยังไง เจนี่ ก็บอกแบบไม่แยแสว่า  ''เจนี่ก็เป็นปกติ มันไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไร''

 


สำหรับเรื่องที่บินไปหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ที่อังกฤษบ่อยๆ นั้น เจนี่ บอกว่า 

 


''ไม่น่าจะใช่นะคะ เจนี่ไม่ได้รวยอะไรขนาดนั้นถึงจะต้องบินไปหาบ่อยๆ ยอมรับว่ามีไปต่างประเทศจริง แต่ไม่ได้เจอกับฟิล์ม''

 


ต่อข้อถามถึงภาพที่ เจนี่ ควงกับผู้ชายคนหนึ่ง ว่าเขาเป็นใคร เรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวว่า

 


''อาจจะมีบางทีเดินไปไหนมาด้วยกัน คือคบกันเป็นเพื่อนมากกว่า ตอนนี้ยอมรับว่ามีคนคุยๆ อยู่บ้างเป็นคนนอกวงการ ''

 


และก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะซักไซ้เรื่องหนุ่มคนใหม่ ผู้จัดการส่วนตัวของ เจนี่ ก็รีบเข้ามาขอโทษก่อนจะบอกว่า นางเอกสาวต้องรีบไปงานต่อแล้ว และได้ดึง เจนี่ ออกไปจากวงสัมภาษณ์ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »