ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้โวชุดขาวเหนือชั้นกว่าไก่หลายขุม

โด้โวชุดขาวเหนือชั้นกว่าไก่หลายขุม

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันการถูกไล่ออกของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตั้งแต่ 15 นาทีแรก ไม่ได้เกี่ยวกับผลการแข่งขันที่พวกเขาฝ่ายไล่ถล่มเละ 4-0 หลังจากโชว์ฟอร์มเหนือชั้นกว่าหลายเท่าตลอดทั้งเกม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


คริ สเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งแดนกระทิงดุ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เหลือนักเตะเพียง 10 คน ไม่ได้ส่งผลอะไรกับผลการแข่งขัน หลังจากทีมของเขาเป็นฝ่ายไล่ต้อนขาดลอย 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา
 
โรนัลโด้ ยิงวอลเล่ย์สุดสวยเป็นประตูปิดท้ายของเกมในนาทีที่ 87 กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจอย่างมากเพราะทีมแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม สถิติชนะ 4-0 ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก เรายังไม่อาจวางใจอะไรได้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะรักษาสมาธิ และทำงานหนักต่อไปเพื่อรักษาความได้เปรียบที่มีอยู่ของเราเอาไว้ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล"
 
 อดีตดาวเตะแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด ยังมองว่าการถูกไล่ออกของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของสเปอร์ส ตั้งแต่นาทีที่ 15 ไม่ได้ส่งผลอะไรกับผลการแข่งขัน "เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม น่าเสียใจกับใบแดงของท็อตแน่ม แต่เราอยู่บนจุดสูงสุดมาตลอด เราประสบความยากลำบากเล็กน้อยในช่วงก่อนพักครึ่ง แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังเราก็สามารถแก้ไขมันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าบอกจ่ามูรอไปก่อนหากคิดคุมผี
    ไม่รู้เมื่อไหร่แค่รอไปก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สะกิดบอก โชเซ่ มูรินโญ่ หากหวังมาเป็นทายาทกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องร้องเพลงรอเท่านั้น เพราะตนยังไม่คิดอำลาตำแหน่งในตอนนี้ ลั่นขอทำงานต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดไฟ ไม่เหลือเรี่ยวแรงบัญชาทัพข้างสนามแล้ว
  • บายอร์เบิ้ล-เคร้าช์แดง!ชุดชาวเชือดไก่10คน4:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายน 2554 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดรังถล่มท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4:0
  • มูยันชุดขาวไม่คิดซื้อเบล!เปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่คิดที่จะซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะออกมายอมรับว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งต่างแดนก็ตาม ชี้จำเป็นต้องใช้เงินมหาศาลในการคว้าตัว และ "ราชันชุดขาว" ก็มีผู้เล่นที่ดีในตำแหน่งเดียวกันนั้นอยู่แล้ว
  • บรอนเซ็ตติเผยชุดขาวไม่ซิวเดรอสซี่
    แอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ยอดเอเยนต์ระดับโลก เผย เรอัล มาดริด จะไม่คว้า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง โรม่า ร่วมทีมแน่นอน หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" อยากได้ตัว เนื่องจากยอดทีมแห่งสเปนมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »