ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่รับสุดช็อกหงส์ขาดคุณภาพเชิงลึก

เฮนรี่รับสุดช็อกหงส์ขาดคุณภาพเชิงลึก

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยสุดช็อกที่ทีมขาดคุณภาพเชิงลึกเมื่อตอนเข้าเทคโอเวอร์กิจการ รับปัญหาของ "หงส์แดง" หนักกว่าที่คาดเอาไว้ และทีมก็จ่ายเงินไปอย่างมากมายให้กับนักเตะที่ไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ พร้อมชี้เป้าหมายอันดับ 1 คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ทีมขาดคุณภาพในเชิงลึกเมื่อตอนที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เข้าซื้อกิจการในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว

เอฟเอสจี จ่ายเงิน 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) ซื้อ ลิเวอร์พูล จาก ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เมื่อเดือนตุลาคม และ เฮนรี่ ก็ยอมรับว่า ปัญหาภายในทีม "ใหญ่เกินกว่าที่เรากลัว สิ่งที่น่าเซอร์ไพรส์ที่สุดคือการขาดคุณภาพในเชิงลึก มันมีการจ่ายเงินจำนวนมหาศาลในแต่ละปีเพื่อทีมที่มีคุณภาพเชิงลึกน้อยมาก"

เฮนรี่ กล่าวว่า ค่าใช้จ่ายในเรื่องเงินค่าเหนื่อยของกลุ่มนักเตะมีจำนวนมหาศาลเมื่อเทียบกับความสามารถของทรัพยากรแล้ว

"หน้าที่อันดับแรกของเราคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก นั่นคือสิ่งที่เราทำงานกันอยู่ทุกวันในฐานะแรงผลักดันที่ช่วยให้เราดียิ่งขึ้น ถ้าเราสามารถทำสำเร็จ เราก็จะนำตัวเองไปสู่ตำแหน่งที่สามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกรายการ รวมถึงฟุตบอลยุโรปด้วย ความสำเร็จคือการคว้าแชมป์ลีก มันไม่มีอะไรน้อยไปกว่านั้น" เศรษฐีชาวอเมริกัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกมอลลี่เชื่อหงส์มาถูกทางได้ซัวเรซ,แคร์โรลล์
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมกำลังเข้าที่เข้าทางพร้อมเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้อง หลังจากจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่ แสดงให้เห็นความพร้อมในการสนับสนุนด้วยการทุ่มเงินคว้า หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซยกหงส์หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน คิดไม่ผิดที่ย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง" เพราะเป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ พร้อมยกยอปอปั้น เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป
  • คิงเคนนี่เผยสนดึงปีกเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสนดึงนักเตะตำแหน่งปีกเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาเปิดบอลให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ พังประตู
  • หงส์ยวบ!เจิดเดี้ยงซ้ำส่อปิดเทอมยาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" ใจแป้ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพพลังไดนาโม เดี้ยงซ้ำระหว่างซ้อมวันศุกร์ จนต้องเข้าตรวจอาการอีกครั้ง ว่าจะสามารถหายกลับมาทันก่อนปิดซีซั่นหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »