ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯยิง3-1,พลังเอ็มเปิดรังเจ๊าอาร์มี่1-1

เทโรฯยิง3-1,พลังเอ็มเปิดรังเจ๊าอาร์มี่1-1

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

"มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรฯ ฮอตไม่เบาเฝ้ารังตัวเองยำใหญ่ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1,ราชนาวี ชนะนัดแรกของซีซั่นเป็นแล้วโดยได้ วุฒิชัย อะสุชีวะ เป็นฮีโร่ กดประตูชัยทดเจ็บ น. 94 พาทีมบุกชนะ พัทยา 2-1 หนีบ๊วยมาอยู่รองบ๊วยสำเร็จ,ศรีราชา ซูซูกิ หล่นมาอยู่บ๊วยบุกแพ้ขอนแก่น เอฟซี ไป 1-2 อีก 2 คู่ โอสถฯ เฝ้าบ้านเสมออาร์มี่ ไป 1-1 , และอินทรีฯ เฝ้าบ้านทำได้แค่เสมอกับ ศรีสะเกษ ไป 2-2 เท่านั้นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 54


นนทพันธ์ยิงตัวเองอินทรีฯเจ๊ากูปรี2-2
ลีซอยิง2เม็ดเทโรฯขย่มเชียงรายคาบ้าน3-1
พลังเอ็มเล่นในบ้านเจ๊าอาร์มี่1-1
ตะหานน้ำเฮทดเจ็บเฉือนหวิวพัทยาฯ2-1
ขอนแก่นปลดล็อกเก็บชัยในบ้านเฉือนศรีราชา2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัสกรยิงเบิ้ลกิเลนเปิดรังอัดสิงห์เหนือ3-0
    "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซัดเบิ้ลช่วย ''กิเลนผยอง'' เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ''สิงห์เหนือ'' ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปได้ 3-0 ด้านคริสเตียน เคาคู เบิกสกอร์แรกให้ทีมในน.24 เก็บ3คะแนนในรังของตัวเองได้สำเร็จ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • กูปรีเล็งยืม แซมมวล แก้ปัญหาหลังบ้านรั่ว
    กูปรีอันตราย เล็งเป้าคว้าตัว แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารลูกครึ่งของ บีอีซี เทโรฯ มาแก้ปัญหาแนวรับ แทนที่ เดอะอ้วน วัชรพงษ์ กล้าหาญ ที่ออกทะเลบ่อย
  • ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มาเต็มเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่น 3 แต้มเท่านั้น โค้ชเฮง มั่นใจแฟนบอลสมหวังแน่นอน ปลาทู แม้ออกไปเยือนไม่เคยกลัวขอบุกแบ่งแต้มรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป
  • บิ๊กเนยันถ้าลาวาเพลิงขึ้นไทยลีกไม่มีซูเอี๋ยแน่
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ กับ ศรีภรรยา "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ออกโรงยันกับพิธีกรดังไปถึงแฟนบอลทั่วประเทศผ่านรายการ "บิ๊กจ๊ะ" เจาะกีฬาทางช่องสยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 ว่าหากฤดูกาลหน้าทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ก้าวขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด เหมือน บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ จะไม่มีการเล่นกันแบบสมยอมให้กันเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »