ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้ชี้เสี่ยหมีกระหายซิวแชมป์ชปล.

เฟอร์กี้ชี้เสี่ยหมีกระหายซิวแชมป์ชปล.

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ชี้ชัด เวลานี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดสำหรับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมแจง "เสี่ยหมี" ยอมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ ซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็เพื่อดัน "สิงห์บลูส์" ครองเจ้ายุโรป

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ณ ตอนนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ไม่อยากได้แชมป์รายการไหนแล้ว นอกเหนือจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเพียงรายการเดียวที่ "เสี่ยหมี" ยังไม่เคยได้สัมผัส นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นใหญ่ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงกลางปี 2003   

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายหลักสำหรับ อบราโมวิช เขาอยากได้ถ้วยใบนี้ที่สุดแล้ว นั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงยอมจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) แลกกับ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส พวกเขาจะใส่เต็มที่แน่นอนเพื่อเป็นแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ แต่ความกระหายของพวกเขาก็ไม่ได้มีมากมายไปกว่าเราหรอกนะ"
 
 ซี ซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องมาดวลกันเองในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ และก็เป็นพลพรรค "ปีศาจแดง" ที่ถือความได้เปรียบก่อน ด้วยการบุกไปเชือด "สิงห์บลูส์" 1-0 ถึงรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเลกแรก  เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอซูฮกรูนคืนฟอร์มพาผีบุกเชือดสิงห์บลูส์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ แสดงให้เห็นการเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่แท้จริง ในเกมยิงประตูช่วยทีมบุกทุบ เชลซี 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ เดอะ บริดจ์ วันพุธที่ผ่านมา แถมเหน็บเจ้าบ้านอย่าครวญเรื่องน่าได้จุดโทษ เพราะก่อนนี้เจอกันที่ ลอนดอน ที่ไร มักจะเป็นทีม "ปีศาจแดง" ที่ซวยเสมอ
  • ผีเปิดศึกเรือควัก1,250ล้านสอยปีกค้างคาว
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท )ออกไล่ล่า ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์พรสวรรค์สูงของ"ค้างคาว"บาเลนเซีย
  • 7เม.ยชี้ชะตา!เอฟเอจ่อลงดาบรูน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เลื่อนการตัดสินลงโทษแบน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ปีศาจแดง" ข้อหา สบถคำหยาบ เกมบุกชนะ เวสต์แฮม 4:2 จากเดิมคือช่วงบ่ายวันพุธที่ 6 เมษายน เลื่อนเป็น วันที่ 7 เมษายน 16.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
  • ป๋าชี้สมควรแล้วสิงห์ชวดโทษ-เหน็บรามิเรสพุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ ฟันธง เป็นอะไรที่สมควรสุดๆ แล้ว ที่ เชลซี ไม่ได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมเมื่อวันพุธ แถมเหน็บ รามิเรส แกล้งพุ่งเห็นๆ ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกรัก เล่นได้สุดยอด ทำประตูชัยให้ทีมถือความได้เปรียบก่อนลุยเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »