ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์โลยันเอวร่าเสียบรามิเรสต้องจุดโทษ

คาร์โลยันเอวร่าเสียบรามิเรสต้องจุดโทษ

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยันชัด รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูฯ ทำฟาวล์เห็นๆ ย้ำยังไงๆ "สิงห์บลูส์" ต้องได้ลูกโทษในจังหวะนี้ ลั่นยังไม่ท้อ หวังพลิกสถานการณ์ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกในเลกสอง

 คา ร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันเสียงแข็งว่า รามิเรส กองกลางจอมพลิ้วของทีม ถูก ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน ช่วงนาทีที่ 92 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ "ปีศาจแดง" 0-1 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา
 
  จังหวะ ดังกล่าว อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินเลือดกระทิงดุ เมินให้ลูกจุดโทษแก่ เชลซี แบบค้านสายตา ทั้งที่ภาพช้าชี้ให้เห็นชัดๆ ว่า เอวร่า ขัดขา รามิเรส แบบที่ไม่โดนบอลเลยแม้แต่นิดเดียว โดย อันเชล็อตติ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันชัดเจนมากๆ มันเป็นการทำฟาวล์ใส่ รามิเรส สำหรับอีกจังหวะหนึ่งผมมองไม่เห็นหรอก แต่จังหวะนี้เป็นต้องเป็นลูกจุดโทษแน่นอน"
 
 อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เชื่อว่า เชลซี ยังพอมีโอกาสพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ โดยระบุว่า "จริงๆ แล้วฟอร์มของเราในวันนี้ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย มีบางครั้งในช่วงกลางครึ่งแรกที่เราครองเกมกันไม่ค่อยดี แต่โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีสำหรับพวกเรา เรามีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง แต่การมีสกอร์ตามหลัง 0-1 มันก็เลยเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะกลับมา พวกเขาเล่นเกมโต้กลับเร็วที่เยี่ยมมาก"
 
 "เกมนี้เราทั้งยิง ชนเสา และสมควรได้ลูกจุดโทษ ขณะที่ (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็เซฟลูกยิงของ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเชื่ออีก เราผิดหวังก็จริง แต่โชคดีที่ยังมีเกมอีก 90 นาทีให้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เกมเลกสอง วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้) ซึ่งมันจะไม่ใช่งานง่ายๆ สำหรับเราอย่างแน่นอน แต่เมื่อฤดูกาลก่อน เราก็เคยมีประสบการณ์ที่ต้องชนะแบบนี้มาแล้วเช่นกัน และสุดท้ายเราก็คว้าแชมป์ เราต้องมีความเชื่อมั่น เราต้องเชื่อว่า เราสามารถเก็บชัยชนะที่นั่นได้" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »