ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนสต้าปฏิเสธเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่น

เนสต้าปฏิเสธเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่น

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

  อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจสภาพร่างกายยังคงฟิตเปรี๊ยะพร้อมที่จะค้าแข้งต่อไป แต่ยอมรับ คงยากที่จะลงเล่นทุกๆ 3 วันแน่นอน


อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังประสบการณ์สูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เตรียมจะอำลาวงการลูกหนังหลังจบฤดูกาลนี้ ยืนยัน สภาพร่างกายยังพร้อมที่จะค้าแข้งต่อไป

ดาวเตะเลือดอิตาเลียน แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่น 2008-09 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหลังเรื้อรังมาตลอด แม้ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้น แต่ก็ยังตกเป็นข่าวเตรียมแขวนสตั๊ด อย่างไรก็ตาม เนสต้า ยืนยันว่า ยังไม่คิดเรื่องการเลิกเล่นแน่นอน

 เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดว่า ผมจะเลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้ ผมถูกถามเรื่องอาชีพของผม และผมก็บอกว่า ผมอายุ 35 ปีแล้ว และใกล้ที่จะถึงเวลายุติอาชีพนักเตะ แต่ยังไม่ได้เลิกเล่น ผมหวังที่จะเล่นต่อไปแม้ผมอาจจะไม่ได้ลงสนามทุกเกมเหมือนปีนี้ ผมดีใจมาก เพราะปีนี้ผมได้ลงเล่นบ่อยๆ"

 "บางทีผมไม่สามารถลงเล่นทุกๆ 3 วันได้อีกต่อไป เราคงจะต้องรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ผมยังลงสนามได้ ผมพร้อมทุ่มเทเสมอเหมือนกับทุกๆ คน ผมจะเลิกเล่นแน่นอน แต่ไม่ใช่หลังจบฤดูกาลนี้"

นอกจากนี้ เนสต้า เผยว่า เขารู้สึกขอบคุณ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ที่ให้เวลาเขาในการฟื้นตัวหลังลงเล่น "ผมโชคดีที่โค้ชให้เวลาผมในการพักฟื้นร่างกาย หลังจบเกมผมมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย ซึ่งผมพยายามที่จะกำจัดเรื่องนี้ด้วยการพักผ่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันหัวชนฝาโด้ไม่ไปมิลานชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันหัวชนฝา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง จะไม่หนีออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แน่นอน แม้มีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ให้ความสนใจก็ตาม ชี้ถ้าสโมสรยอมขาย ตัวเองก็จะขอลาทีมตามไปด้วย
  • สไนเดอร์สุดฉุนบอมเมลเข้าอัดน่าเกลียด
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยสุดฉุน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ที่เข้าอัดอย่างน่าเกลียดในเกมดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ไม่น่าเล่นหนักขณะที่เกมขาดลอยแล้ว พร้อมบ่นสุดเซ็งโดนแฟนเจ้าถิ่นยิงเลเซอร์ใส่ขณะเตรียมเตะฟรีคิก
  • คาเปลโล่เชื่อลุ้นแชมป์ลีกเลี่ยนยังเปิดกว้าง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เชื่อการลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนียังเปิดกว้าง ทั้ง เอซี มิลาน, นาโปลี และ อินเตอร์ ต่างก็มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ได้ทั้งนั้น เพียงแต่ "งูใหญ่" ดูจะมีโอกาสค่อนข้างน้อยก็เท่านั้นเอง
  • ฮัมซิกยันยังไม่คิดถึงสคูเด็ตโต้
    มาเร็ค ฮัมซิก มิดฟิลด์ นาโปลี ยันไม่ได้คิดถึงเรื่องคว้าสคูเด็ตโต้ แม้ล่าสุดขึ้นมารั้งอันดับ 2 ตาม เอซี มิลาน เพียง 3 แต้มก็ตาม ชี้ตอนนี้คิดถึงแต่การจบใน 3 อันดับแรกเท่านั้น เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ พร้อมเผยพอใจกับทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของทีมที่ไม่เคยยอมแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »