ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด แพนเค้ก-เป้ หอบตุ๊กตาหมี ประมูลช่วยชาวใต้ ...

ช็อตเด็ด แพนเค้ก-เป้ หอบตุ๊กตาหมี ประมูลช่วยชาวใต้ ...

Posted 07/04/2011 by Gossip Star

แฟนคลับอิ่มบุญไปตามๆ กัน เมื่อสองพระนางคู่รักคู่ลุ้น แพนเค้ก เขมนิจ และ เป้ อารักษ์ หอบตุ๊กตาหมี ไซส์บิ๊กบึ้ม!! 2 ตัว มาร่วมประมูลในงาน รวมน้ำใจ ซับน้ำตา โดยนักข่าวและคนบันเทิง นับร้อยต่างเทคิวมาร่วมกันทำบุญแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ย่านราชประสงค์ เมื่อบ่ายวานนี้ (6 เม.ย.) ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคน เรียกว่าได้ทั้งบุญและความสุขไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ-แพนเค้ก สร้างภาพรักกัน แต่เชิดใส่กันหลังเวที ปลา ยัน ไม่จริง...
    แปลกแต่จริง แพนเค้ก ยอมออกมาแชะภาพคู่กับ ขวัญ อุษามณี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่อยากจะมอง ซึ่งแหล่งข่าวเม้าท์ว่าหลังเวทีงานแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานของ “ฟินาเล่ เว็ดดิ้งสตู่ดิโอ” ขวัญ-แพนเค้ก เชิดใส่กัน ต้องหามุมแต่งหน้ากันคนละมุม แม้แต่หน้าก็ยังไม่อยากมองกันเลย แต่พอมาหน้าเวทีเห็นทั้งคู่ทำเป็นรักกันเหมือนไม่มีอะไรในก่อไผ่ ซึ่งเจ้าของงานอย่างพี่ปลา ได้เผยว่าเรื่องเม้าท์ไม่เป็นความจริง เพราะหลังเวทีก็เห...
  • รับงานคู่"เวียร์-ใหม่"
    เพราะช่วงนี้ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ช้ำรักอกหักอยู่ล่ะมั้ง เลยเป็นหนทางให้เกิดคําว่า "ป๋าดัน"นางเอกเบอร์ใหม่ล่าสุดภายใต้สังกัด "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" อย่างนางเอกป้ายแดง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน" ให้เป็นที่กล่าวขวัญเพื่อกรุยทางขายงานคู่ในอนาคตซึ่งก่อนหน้านี้ "ใหม่" ถือว่าเป็นนางเอกโนเนม แต่ด้วยผลงานจากละคร "เหนือมนุษย์" และ "เงากามเทพ" ส่งต่อยอดให้เป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืนขณะละครออกฉาย ยิ่งไปกว่านั้นยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »