ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ป๊ะหน้า หน่อย สยบข่าวฉก เคน ...

ชมพู่ ป๊ะหน้า หน่อย สยบข่าวฉก เคน ...

Posted 07/04/2011 by Gossip Star

เมื่อข่าวเม้าท์ไม่มีมูล! ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ นางเอกเจ้าบทบาท ชมพู่ อารยา ต้องหลบหน้าคู่กรณีในข่าว อย่าง หน่อย บุษกร ข้อหา แอบฉกสามี เคน ธีรเดช ไปสวีทนอกจอ ! นอกจาก น้องชม แอนด์ เจ๊หน่อย จะไม่ได้ซดเกาเหลาชามเบ้อเริ่ม! กันอย่างที่เป็นข่าวแล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากกันดี แถมให้ แชะภาพคู่ ในงานประมูลเสื้อช่วยชาวใต้  ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด อีกต่างหาก! เท่านั้นไม่พอค๊า!!!! คนกลาง อย่าง เคน ธีรเดช ก็มาร่วมทำบุญพร้อมหน้าภรรยาสุดเลิฟ และกอดคอกันคอนเฟิร์มว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ  ด้าน หน่อย ยืนยันเชื่อใจสามีพันเปอร์เซ็น ว่าไม่ทำเรื่องอย่างว่าแน่นอน !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า
    ''ชมพู่'' โต้เลิฟซีนนอกจอคุณพ่อหล่อขั้นเทพ ''เคน'' สุดปลื้มกระแสตอบรับดอกส้มสีทองเปรี้ยง ปัด ''น็อต'' ใจป๋าทุ่มทุนนับล้านเปิดแบรนด์กระเป๋าให้กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันทีเมื่อจู่ๆ ซ้อเจ็ดออกมาเขียนคอลัมน์แฉว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วก็คงจะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน นั่นก็คือพระเอกพ่อลูกอ่อนขวัญใจสาวๆ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุ...
  • ชมพู่ โต้ ตีท้ายครัว หน่อย กิ๊ก เคน...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ออกโรงเคลียร์ กระแสข่าวเม้าท์ ย่อง ตีท้ายครัว นางเอกรุ่นพี่ หน่อย บุษกร แอบ กิ๊กนอกจอ พระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไม่ใช่เรื่องจริง! ยันไม่โกรธคนกุข่าว บอกเรื่องมันผ่านไปแล้ว พร้อมเผยไม่มีใครสงสัยเรื่องข่าวเลยแม้แต่คนเดียว ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าใจทุกอย่าง!!!นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ออกโรงเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แอบกิ๊กนอกจอพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »