ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล

เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล

Posted 07/04/2011 by rakball.net


เทวฤทธิ์ มีปัญหากับ นฤพล ในสนาม

 

เทวฤทธิ์ จุลสม กองหลังทีทีเอ็ม ยอมรับฟิวส์ขาดในจังหวะหันไปตอบโต้ นฤพล อารมณ์สวะ ด้วยการถีบไปที่ยอดอกเต็มๆ ยันไม่ตั้งใจ เผยโชคดีโดนแค่เหลือง

 
เทวฤทธิ์ จุลสม ปราการหลังเลือดร้อนของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 13 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ในจังหวะที่โดน นฤพล อารมณ์สวะ ดาวรุ่งเมืองทอง ยูไนเต็ด

เกี่ยวจากด้านหลังช่วงท้ายเกมจนหันไปสวนด้วยการถีบที่ยอดอกเต็มเท้า แต่ผู้ตัดสิน พรไพรัช พวยกระโทกให้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น

“สิงห์เหนือ”ออกจากยามาฮ่า สเตเดี้ยม ด้วยการพ่ายแพ้ยับเยินถึง 0-3 และทำให้มีสถิติที่เลวร้ายไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเซนเตอร์ฮาร์ฟจอมโหดวัย 27 ปี เชื่อว่าเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาสูญเสียการควบคุมอารมณ์ในเวลานั้น

“ผมยอมรับผิดทุกอย่าง จังหวะนั้นมันไม่สมควรมาก แต่เราอยู่ในช่วงเวลาที่กดดัน ผมทำผิดพลาดเองไม่ว่าเหตุผลอะไร หลังจบเกมผมเข้าไปขอโทษน้อง(นฤพล) เขายอมจับมือด้วยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก”

“แน่นอนว่ามันสมควรเป็นใบแดง หากผู้ตัดสินเห็นจังหวะนั้น ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องปฏิเสธ ยอมรับว่าโชคดีจริงๆที่โดนแค่ใบเหลือง และไม่ถูกไล่ออกจากสนาม”เทวฤทธิ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีซอยิง2เม็ดเทโรฯขย่มเชียงรายคาบ้าน3-1
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซัดเบิ้ลช่วยทีมและ รณชัย รังสิโย บวกอีกสกอร์ช่วย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนที่ในเกมเจ้าตัวเจ็บหน้าแข้งขวากระดูกร้าว ต้องหามส่งโรงพยาบาลใคาดใช้เวลาพักรักษาตัวยาว6 สัปดาห์ ทีมเยือนได้ประตูจาก วสันต์ นาทะสัน น.60 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลเกือบไม่รอด!ไล่ตีเจ๊าปลาทูหืด2-2
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เฝ้าบ้านตัวเองแท้ๆ หวิดเน่านำก่อนแต่โดนเอสซีจี แซงกลับมานำ 2-1 ดีที่ตามตีเสมอได้ 2-2 หล่นมาอยู่ที่ 3 ตามบุรีรัมย์ 3 แต้มแล้ว โดย''ปลาทูคะนอง'' เป็น1ใน2 ทีมเหมือนบุรีรัมย์ ที่ยังแพ้ใครไม่เป็นอยู่อันดับ 6 ตามเดิม ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • บีจีพังคาบ้าน!บุรีรัมย์ฯอัด2-0ยึดฝูงต่อ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มเทพ บุกไปชนะ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม 2-0 จาก ซารีฟ สายนุ้ย น.72 และประตูปิดฝาดลงจาก กีรติ เขียวสมบัติ ในนาที 78 เก็บ3แต้มเต็ม นำฝูงต่อ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ขอนแก่นปลดล็อกเก็บชัยในบ้านเฉือนศรีราชา2-1
    ''ไดโนเสาร์พิฆาต'' ขอนแก่น เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยในบ้านได้สำเร็จ หลังเล่นในรังมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เอาชนะ ''เดอะ บลูมาร์ลิน'' ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2-1 เจ้าบ้านได้ประตู ในนาทีที่ 8 จากสุรชาติ สิงห์โหง่นและ อดิศักดิ์ จารัตน์ น.54 ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกได้ในนาทีที่61 อารอน ดา ซิลวา ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »