ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าสะกิดอย่าเหลิงทึ่งยิงเยอะ,มีร์เซียอึ้งแพ้ยับ

บาร์ซ่าสะกิดอย่าเหลิงทึ่งยิงเยอะ,มีร์เซียอึ้งแพ้ยับ

Posted 07/04/2011 by rakball.net

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมบาร์เซโลน่า สะกิดลูกทีมไม่ควรเหลิงกับชัยชนะมากเกินงาม ส่วน เคราร์ด ปีเก้ ไม่อยากเชื่อชนะเกินคาด ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู ไม่เคยคิดว่าทีมจะแพ้ยับขนาดนี้

 

 ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู ไล่ถล่ม ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมแกร่งของยูเครน ไปชนิดแบบขาดลอย 5 ประตูต่อ 1 โดย บาร์ซ่า ได้ 5 ประตูจาก อันเดรียส อิเนียสต้า, ดานี่ อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, เซย์ดู เกติต้า และ ชาบี เฮอร์นานเดซ ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกจาก โรสลาฟ ราคิตสกี้ ทำให้โอกาสเข้ารอบต่อไปของ"เจ้าบุญทุ่ม"สดใสทีเดียว ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผลการแข่งขันก็อย่างที่เห็น แต่ ชัคเตอร์ มีโค้ชที่คร่ำหวอดในวงการ ซึ่งผมเองก็ยังหวาดๆอยู่ ก่อนจะคิดถึง รีล มาดริด" 

 
"เราต้องไปเล่นที่ ชัคเตอร์ ก่อน อย่าไปเชื่อที่ มีร์เซีย ลูเชสคูโค้ชชัคเตอร์ บอกว่าเกมนี้มันจบแล้ว เพราะผมจะบอกคุณว่ามันยังไม่จบ เราชนะ รีล เบติส 5:0 ในเกมโกปา เดล เรย์ ก่อนจะไปแพ้อย่างย่อยยับ 1:3 ตอนนั้นผมก็บอกพวกคุณเอาไว้แล้ว และผมก็โดนกล่าวหาว่าถ่อมตัวเกินเหตุ เรายังมีปัญหาในแนวรับ เพราะการไม่มี อบิดัล และ ปูโยล ทำให้เราไม่มีนักเตะที่มีความเร็ว และเราต้องทดแทนพวกเขาด้วยนักเตะคุณสมบัติอื่น ที่ผมพูดแบบนั้น ผมมีนักเตะที่มีร่างกายสมบูรณ์ดีเยี่ยม และถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่พวกเขารู้ นั้นก็คือวิธีการต่อสู้ ตอนนี้เรามีเกม 3 นัดที่ เมสซี่ มีบทบาทสำคัญโดยไม่ได้ยิงประตู ทั้งเกมกับ รีล มาดริด, เอสปันญ่อล และก็เกมนี้เขาช่วยทีมชนะได้หลายทาง"นายใหญ่คัมป์ นู กล่าว! 

 ส่วน เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับชากีร่า นักร้องสุดเซ็กซี่ กล่าวว่า"พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด และเป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากมากๆ เสมอ แต่ผมว่าพวกเราเล่นดีมากวันนี้ และชัยชนะ 5:1 เป็นสกอร์ที่สุดยอดก่อนจะไปเล่นที่ ยูเครน พวกเขามีนักเตะเก่ง มีกองหน้าคุณภาพที่มีความเร็ว และนักเตะบราซิเลียนก็มีทักษะและคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว เราต้องทำงานกันหนักมาก และผมว่าเราทำได้ดีแล้ว เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง และพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเราได้เข้ารอบรองฯและไปเจอพวกมาดริด มันก็จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าทุกคนอยากเห็นเกมนี้ เพราะความเป็นคู่แข่งของทั้งสองทีม มันจะเป็นเกมที่สุดยอดถ้าหากเราทั้งสองทีมเข้ารอบไปได้" 

ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู โค้ชทางฝั่งชัคเตอร์ โดเนทส์ค ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เราไม่ได้คาดหวังกับผลการแข่งขันแบบนี้ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นได้ดีกว่าคืนนี้ ผมตัดสินใจจะไม่ให้ยืนคุมพื้นที่ และเล่นตั้งรับอย่างเดียว ผมเลือกที่จะลองเปิดเกมรุกสู้เพื่อเล่นงานพวกเขา แต่เมื่อเรามีโอกาสเรากลับทำไม่ได้ ทำให้ต้องโดนลงโทษทันทีด้วยประตูนำ 1:0 ของ อิเนียสต้า ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในเกม เราพยายามที่จะพาทีมกลับมาสู่เกม เราสู้ต่อไปแต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดในการที่ไม่สามารถทำประตูได้จากโอกาสที่มี ในทางกลับกัน บาร์เซโลน่า รู้วีธีในการป่วนแนวรับของเรา" 

  "พวกเขาฉลาดจริงๆไม่ใช้โอกาสเปลือง ค่อยๆเพิ่มความมั่นใจของตัวเอง และผมก็คิดว่ารอบนี้ผลการแข่งขันถูกตัดสินไปแล้ว พวกเขาจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เราจะใช้บทเรียนจากความพ่ายแพ้นี้มาพัฒนาตัวเอง และเราจะพยายามชนะเกมในบ้านให้ได้ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 50,000 คน ที่ต้องการมาดูเราเล่นในสไตล์ของเรา เราแพ้ให้กับทีมที่นับได้ว่าเป็นเครื่องจักรฟุตบอล พวกเขารู้ว่าจะต้องเล่นเพื่อรักษาความได้เปรียบจากเกมแรกอย่างไร แต่ผมก็รู้ว่าควรจะคิดในแง่บวก และเล่นกันได้ดีขึ้นในสัปดาห์หน้า"นายใหญ่แห่งถิ่นดอนบาสส์ อารีน่า วัย 65 ปี ชาวโรมาเนีย กล่าวในที่สุด! 


มีร์เซีย ลูเชสคู / Mircea Lucescu



อันเดรียส อิเนียสต้า / Andres Iniesta


 
       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »