ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นาตาลี” ปัด หันคบเด็กหลังเลิก “ภราดร” เผย ยังไม่มีเวลาไปหย่า

“นาตาลี” ปัด หันคบเด็กหลังเลิก “ภราดร” เผย ยังไม่มีเวลาไปหย่า

Posted 07/04/2011 by ผู้จัดการ

“นาตาลี” ปัด มีแฟนใหม่อายุน้อยกว่า ย้ำ ยังมีความสุขกับชีวิตโสด แต่อนาคตพร้อมมีคนใหม่แน่นอน เจ้าตัวลั่น ไม่เหงาเพราะมีครอบครัวและเพื่อนอยู่เคียงข้างตลอด เผย ยังไม่หย่า “ภราดร” เหตุว่างไม่ตรงกัน รับ ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับอดีตสามีแล้ว
      
ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการมาพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักคนดัง “นาตาลี เกลโบวา” และ “บอล ภราดร ศรีชาพันธ์” แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป กระทั่งล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่นาตาลีควงหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งเดินช็อปปิ้งกลางห้างดังสองต่อสอง พร้อมกับมีข่าวว่า เป็นหนุ่มน้อยที่นาตาลีกำลังคบหาอยู่หลังจากเลิกรากับอดีตสามีภราดร สบโอกาสเจอนาตาลีที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ “ศพไม่เงียบ” ที่ ลานอีนิกม่า สยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ด้วย นาตาลีก็ชี้แจงชัดเจนว่า ยังไม่เปิดรับใครเข้ามาดามใจ เพราะยังมีความสุขกับชีวิตโสด
      
“เรื่องที่บอกว่าฉันมีแฟนใหม่แล้ว แถมอายุน้อยกว่านั้นไม่จริงเลย ตอนนี้ยังไม่มีใคร แต่คิดว่าในอนาคตคงเปิดใจรับใครใหม่แน่นอน ตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามานะ ด้วยความที่ตอนนี้โฟกัสเรื่องการทำงานมากๆ ทั้งธุรกิจ และงานภาพยนตร์ด้วย เลยไม่มีเวลาออกไปเจอใครมากมาย และตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตโสดมากๆ อยู่คนเดียวไม่เหงา เพราะมีครอบครัวที่ดีที่ไม่เคยทิ้งไปไหนเลย รวมถึงมีเพื่อนๆ เยอะแยะมากมายด้วย”
      
“ส่วนเรื่องหย่าตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร สำหรับเรื่องวันที่จะหย่านั้น ยังไม่ได้สรุปวันที่แน่นอนว่าจะเป็นวันไหน คิดว่าเดี๋ยวให้เราสองคนตกลงกันได้ก่อน ซึ่งถ้าพร้อมตรงกันเมื่อไหร่ก็คงจะไปจัดการเรื่องจดทะเบียนหย่าแน่นอน ตอนนี้เราสองคนเองไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่แล้ว”
      
เผย สงกรานต์มีแพลนไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน….“ปกติสงกรานต์ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ เท่าไรอยู่แล้ว คราวนี้คงมีแพลนไปเที่ยวเหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปที่ไหน ก็คงจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ฉันเองมีเพื่อนเยอะ แล้วก็มีงานที่ต้องทำด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องเหงาเลย สามารถสนุกด้วยตัวเองได้”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »