ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว

เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน


อาร์เมียร์ รุซนิช เอเยนต์ของ อาร์มิน บาซิโนวิช มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปาแลร์โม่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติสโลวีเนีย เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะกับทีมในอังกฤษ ซึ่งมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะคว้าตัวตัดหน้า ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รุซนิช ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้มีการเจรจาใดๆ ทั้งนั้นกับ "ปีศาจแดง"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ผมไม่ได้ติดต่อกับพวกเขาเลย มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นสำหรับผม บางทีมในพรีเมียร์ลีกต้องการข้อมูลของเขา แต่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของเขาในเกมระหว่าง สโลวีเนีย กับ ไอร์แลนด์เหนือ ทำให้เขาได้รับการจับตามอง แต่จนถึงตอนนี้มันเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลทั่วไปเท่านั้น บาซิโนวิช ได้พูดถึงความปรารถนาของเขาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกในอนาคต แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้ายจาก ปาแลร์โม่ ซัมเมอร์นี้" รุซนิช กล่าว

นอกจากนี้ รุซนิช ยังเผยอีกว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ปาแลร์โม่ ยังคงดำเนินอยู่ โดยกล่าวว่า "ผมได้คุยกับ รินัลโด้ ซากราโมโล่ ผู้อำนวยการบริหาร ปาแลร์โม่ เกี่ยวกับสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตาม เรายังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ เรื่องนี้มีความคืบหน้าและมันจะไม่มีปัญหาใดๆ ในการบรรลุข้อตกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนจ๋อย!เอฟเอปัดอุทธรณ์สั่งแบน2นัดตามเดิม
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้อุทธรณ์ หลัง เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี ส่งผลให้วืดเกมลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ และแมตช์ตัดเชือก เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.
  • วิดิชปลื้มผีเล่นดีสมควรบุกเชือดสิงห์
    เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้ม บอกแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นได้ดี และสมควรชนะ เชลซี 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ทำให้ทีมได้เปรียบสุดๆ เพราะชนะในเกมเยือน แถมไม่เสียประตูด้วย
  • ป๋าหยั่งเชิงทุ่ม35ล้านปอนด์ล่าเบล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหยั่งเชิงยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายอนาคตไกลที่โชว์ฟอร์มระเบิดในฤดูกาลนี้ โดยหวังจะนำไปเป็นตัวแทนของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ใกล้จะอำลาสนาม
  • เชลซี 0:1 แมนฯยู (ชปล.)
    เชลซี 0:1 แมนฯยู (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »