ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้

ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

"ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ไล่ถล่ม "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง แบบเละเทะ 4-0 กอดคอ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่แม่นโทษเอาชนะ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ไปได้ 3-0 เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

        ศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ 2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ  รอบรองรอบรองชนะเลิศมีผลดังนี้


   กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี 4 - ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง 0

 
คู่แรกของรอบรองชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ที่ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครัน ทั้งนฤเบศน์ จันทร์ประสิทธิ์ กองกลางกัปตันทีม, ดนุเดช ตรีมงคลโชค ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตู พบกับ "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง ที่ส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เกียรติศักดิ์ ปาระมี, บุญทวี เทพวงศ์, วรวุฒิ สุกาลา
 
เปิดฉากมาในครึ่งแรกเพียงแค่ น.5 กลายเป็นกรุงเทพคริสเตียน ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นฤเบศน์ จันทร์ประสิทธิ์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้รักษาประตู "ไอ้หนุ่มรถม้า" ปัดบอลไม่ดีไปเข้าทาง เตชธร สีหะวงษ์ ที่วอลเล่ย์ด้วยขวาตูมเดียว ส่งบอลไปซุกในก้นตาข่าย 
 
และ น.14 เป็น เตชธร สีหะวงษ์ ที่ใช้การยิงถึง 2 จังหวะ ก่อนที่จะทำให้ กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี หนีห่างไปเป็น 2-0 ซึ่งเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ อีกทั้ง น.20 ดนุเดช ตรีมงคลโชค มาบวกสกอร์ให้จบครึ่งแรกขุนพล "ชงโคสีม่วง" นำอยู่ 3-0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ยังคงโหมบุกอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยความสดกว่าผู้เล่นของ ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง และมาได้ประตูจาก ภานุพงศ์ จันทร์หอม ใน น.25 ทำให้จบเกม "ชงโคสีม่วง" เอาชนะไปได้ 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ได้เป็นทีมแรก


   ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ 0 - ร.ร.สามัคคีวิทยาคม 0 (ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ชนะจุดโทษ 3-0)

 
ส่วนคู่สุดท้ายเป็นการเจอกันของ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่ขนผู้เล่นอย่าง ภูมินทร์ แก้วตา กับ ธวัช แก่นสน ลงสนาม ซึ่งโคจรมาพบกับ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ที่มีมาในทัพชุดใหญ่ อาทิ สุธี วงค์ไชย กับ อดิศักดิ์ ศรีวิชัย
 
ออกสตาร์ตครึ่งแรกเป็นพลพรรคจาก ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่า และก็มีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะเกมรับที่แข็งแกร่งของ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ได้ ทำให้หมด 45 นาทีแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
 เข้าสู่ครึ่งหลังยังคงเป็น ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่เปิดฉากพับสนามบุกอยู่ฝั่งเดียว แต่ก็ไม่สามารถที่จะทะลวงตาข่าย ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษทันที และปรากฏว่า "สิงโตแดงจูเนียร์" แม่นกว่า เอาชนะไปได้ 3-0
 
สรุปศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ 2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ ทีมที่เข้าไปเล่นรอบประเทศไทยทั้ง 2 ทีม วันที่ 30 เม.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ได้แก่ กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี กับ ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์
 
สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ 2011" รอบคัดเลือก สนามต่อไปจะฟาดแข้งกันที่ จ.ชลบุรี วันที่ 20-25 เม.ย. นี้ ที่สนาม สพล.ชลบุรี เริ่มคู่แรก 9.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถึงเหตุที่ประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังหน้าหล่อ เนื่องจาก “ขงเบ้งอาจหาญ” กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มความประพฤติและสไตล์การเล่น เตรียมโละทิ้งช่วงเปิดตลาดเลกสอง
  • เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล
    เทวฤทธิ์ จุลสม กองหลังทีทีเอ็ม ยอมรับฟิวส์ขาดในจังหวะหันไปตอบโต้ นฤพล อารมณ์สวะ ด้วยการถีบไปที่ยอดอกเต็มๆ ยันไม่ตั้งใจ เผยโชคดีโดนแค่เหลือง
  • ลีซอยิง2เม็ดเทโรฯขย่มเชียงรายคาบ้าน3-1
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซัดเบิ้ลช่วยทีมและ รณชัย รังสิโย บวกอีกสกอร์ช่วย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนที่ในเกมเจ้าตัวเจ็บหน้าแข้งขวากระดูกร้าว ต้องหามส่งโรงพยาบาลใคาดใช้เวลาพักรักษาตัวยาว6 สัปดาห์ ทีมเยือนได้ประตูจาก วสันต์ นาทะสัน น.60 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลเกือบไม่รอด!ไล่ตีเจ๊าปลาทูหืด2-2
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เฝ้าบ้านตัวเองแท้ๆ หวิดเน่านำก่อนแต่โดนเอสซีจี แซงกลับมานำ 2-1 ดีที่ตามตีเสมอได้ 2-2 หล่นมาอยู่ที่ 3 ตามบุรีรัมย์ 3 แต้มแล้ว โดย''ปลาทูคะนอง'' เป็น1ใน2 ทีมเหมือนบุรีรัมย์ ที่ยังแพ้ใครไม่เป็นอยู่อันดับ 6 ตามเดิม ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »