ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บีเบอร์โผล่แคมป์บาร์ซ่าโชว์ลีลาลูกหนัง

บีเบอร์โผล่แคมป์บาร์ซ่าโชว์ลีลาลูกหนัง

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

นอกจากเสียงดี ร้องเพลงเพราะจนเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกแล้ว จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ยังมีชั้นเชิงลูกหนังใช่ย่อย เมื่อบุกเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อม บาร์เซโลน่า ทีมรัก พร้อมโชว์ลีลาบรรเลงเพลงแข้งให้ทึ่งกันอีกต่างหาก

 

จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์คนดังชาวแคนาดา โผล่โชว์ทักษะลูกหนังที่สนามซ้อม ซิวตัต เอสปอร์ติบา ของ บาร์เซโลน่า ช่วงเช้าวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางไปยังแดนกระทิง เพื่อแสดงคอนเสิร์ตที่อินเดอร์สเตเดี้ยม  ปาเลา ซานต์ ฆอร์ดี้ นครบาร์เซโลน่า ในช่วงค่ำวันเดียวกัน

นักร้องวัย 17 ปี ซึ่งเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วโลก ยอมรับตามตรงว่า เป็นแฟนบอลตัวยง "เจ้าบุญทุ่ม" กระนั้น เจ้าตัวก็ไม่สามารถเข้าร่วมชมเกมที่ "บาร์ซ่า" ถล่ม ชัคเตอร์ โดเนทส์ค 5-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้ เนื่องจากต้องไปโชว์ลูกคอส่ายสะโพกโยกบั้นเอวให้บรรดาแฟนเพลงทั้งหลายกรี๊ดสนั่นโลก ในช่วงเวลาเดียวกันนั่นเอง

สำหรับการเดินทางไปเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อมของจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงในครั้งนี้ บีเบอร์ ได้ร่วมเล่นเกมโต๊ะเล็กทีมเดียวกับ ติอาโก้ และ เบนฆา ขณะที่อีกทีมนั้น มีนักเตะอย่าง โบยาน เกร์กิช ที่เป็นเพื่อนของเจ้าตัว และ ฟอนตัส โดยมีนายประตู บาร์เซโลน่า ทีม เบ เฝ้าเสาให้ ซึ่งระหว่างการโชว์ลีลาหวดลูกหนังนั้น นักร้องหนุ่มยังได้แสดงทักษะอันเหลือเชื่อออกมาให้ทุกคนได้ตื่นตะลึงด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »