ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเตรียมสอย!อาร์เตต้ากลับสเปนซัมเมอร์นี้

ค้างคาวเตรียมสอย!อาร์เตต้ากลับสเปนซัมเมอร์นี้

Posted 08/04/2011 by rakball.net


มิเกล อาร์เตต้า / Mikel Arteta

 

มิเกล อาร์เตต้า เพลย์เมกเกอร์ เลือดกระทิงของเอฟเวอร์ตัน อาจจจะได้กลับไปค้าแข้งในลีกของสเปนอีกครั้งหลัง หลังบาเลนเซีย ให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 
“ไอ้ค้างคาว”บาเลนเซีย ทีมจากแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มิเกล อาร์เตต้า กองกลางตัวเก่งของทีม"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง บาเลนเซีย ได้ทราบถึงสถานะทางการเงินของเอฟเวอร์ตัน ที่มีภาระหนี้สินมาก จึงใช้เหตุผลดังกว่าคิดจะดึงตัว อาร์เตต้า กลับไปค้าแข้งที่สเปน ซึ่งทาง เบราลิโอ วาสเกวซ ผุ้อำนวยการกีฬาของทีมบาเลนเซีย ได้ติดต่อกับ อินากี้ อิบาเยซ ตัวแทนของอาร์เตต้า แล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าทาง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจต้องปล่อยตัวของมิลฟิลด์รายนี้เพื่อลดหนี้ที่สโมสรมีอยู่ถึง 45 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ อาร์เตต้า ย้ายมาจากรีล โซเซียดัด ในปี 2005 และเพิ่งจะเซ็นสัญญากับทีมออกไปยาวถึง 5 ปี เมื่อปีก่อนโดยรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมี แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้อยู่ด้วย

Arteta on Valencia radar as Spaniards weigh up summer bid for Everton midfielder

Valencia are lining up a summer offer to tempt Everton into selling Mikel Arteta.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดยิ้มร่าเบนซ์หายเดี้ยงพร้อมฉะบิลเบา
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกฟอร์มฮอต หายเดี้ยงเรียบร้อย เตรียมกลับมาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกใช้งานล่าตาข่าย ในเกมที่ เรอัล มาดริด ดวลเกือก แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้
  • ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู
    งานนี้ เลโอนาร์โด้ คงอยู่ไม่สุขแน่ เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูทีเดียว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า แอบดอดไปคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาด "เป๊ป" อาจเข้ามาแย่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปิดตัวแรง!กดLikeเฟซบุ๊คเมสซี่วันแรกเกือบ7ล้าน
    เฟซบุ๊คของ ลีโอเนล เมสซี่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเปิดตัวไปเพียง 7 ชั่วโมงแรกยอดกด Like! เกือบ 7 ล้านแล้ว
  • บายอร์สุดคมซื้อใจจ่ามูเรียบร้อย
    สื่อกระทิงระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด มอบความไว้วางใจให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกร่างโย่ง เรียบร้อย เผยฟอร์มซัดเบิ้ลนัดถล่ม สเปอร์ส 4-0 ของดาวเตะทีมชาติโตโก พาตัวเองเข้าไปอยู่กลางใจ "จ่ามู" ที่พร้อมยื่นเสนอคว้าตัวมาสังกัด "ราชันชุดขาว" แบบถาวรในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »