ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์

เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์

Posted 08/04/2011 by tplmania


ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

 

ควันหลงจากเกมส์คู่ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน ต้อน เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 โดยในนัดนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนจะถูก พิชัย ปรีชาเชาว์ เสียบสกัดในครึ่งหลังที่เกมส์เดือดมีถึง สองใบเเดง จนต้องหามออกจากสนามเเละส่งโรงพยาบาลทันที โดยอการล่าสุด ระบถุออกมาเเล้วว่าต้องพักเเข้งอย่างน้อย 6 สัปดาห์

 

โดย ธีรเทพ ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพทันที เเละทำเข้ารับการ x-ray ผลออกมากระดูกหน้าแข้งเลยข้อเท้าขึ้นไป ของขาซ้าย ร้าวประมาณ 4 เซนติเมตร ซึ่งทางเเพทย์ผู้ทำการรักษาระบุว่าเป็นอาการของการขาหักเเต่ไม่รุนเเรงมากนัก ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บในครั้งนี้เป็นระยะเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ โดยต้องทำกายภาพบำบัด เเละอาการจะหายเร็วหรือช้ากว่านี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพความพร้อมของร่างกายลีซอเองด้วย

จากการต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ คาดว่าลีซอ จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งน่าจะเป็นในเลคที่ 2 เลย เเละย่อมมีผลต่อบีอีซี เทโรศาสนในการเบียดลุ้นเเชมป์อย่างเเน่นอน โดยลีซอเพิ่งจะถูกมังกรไฟซื้อตัวกลับมาจากเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด อย่างถาวร หลังจากช่วเลกที่ 2 ของฤดูกาลที่เเล้ว ทางบีอีซี เทโรศาสน ยืมตัวมาช่วยทีมเเละโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตั้งเเต่นัดเเรกที่กลับมาสู่รังมังกรไฟ ซึ่งถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้
    "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ไล่ถล่ม "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง แบบเละเทะ 4-0 กอดคอ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่แม่นโทษเอาชนะ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ไปได้ 3-0 เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถึงเหตุที่ประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังหน้าหล่อ เนื่องจาก “ขงเบ้งอาจหาญ” กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มความประพฤติและสไตล์การเล่น เตรียมโละทิ้งช่วงเปิดตลาดเลกสอง
  • เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล
    เทวฤทธิ์ จุลสม กองหลังทีทีเอ็ม ยอมรับฟิวส์ขาดในจังหวะหันไปตอบโต้ นฤพล อารมณ์สวะ ด้วยการถีบไปที่ยอดอกเต็มๆ ยันไม่ตั้งใจ เผยโชคดีโดนแค่เหลือง
  • ลีซอยิง2เม็ดเทโรฯขย่มเชียงรายคาบ้าน3-1
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซัดเบิ้ลช่วยทีมและ รณชัย รังสิโย บวกอีกสกอร์ช่วย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนที่ในเกมเจ้าตัวเจ็บหน้าแข้งขวากระดูกร้าว ต้องหามส่งโรงพยาบาลใคาดใช้เวลาพักรักษาตัวยาว6 สัปดาห์ ทีมเยือนได้ประตูจาก วสันต์ นาทะสัน น.60 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »