ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศทุ่มแหลกเดินหน้าล่า โลรองต์ โรแบร์ ยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อน

โปลิศทุ่มแหลกเดินหน้าล่า โลรองต์ โรแบร์ ยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อน

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเจรจาคว้าตัว โลรองต์ โรแบร์ อดีตดาวดังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศษ มาร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยอยู่ในขั้นตอนการตกลงค่าเหนื่อย ยืนยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อนเซ็นสัญญา


ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวไปว่าทีมงานของอินทรีเพื่อนตำรวจจะเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ วันที่ 21 เม.ย. เพื่อควานหานักเตะจากเอสลีกมาร่วมทีม ในช่วงเลกที่ 2 ส่วนเป้าหมายล่าสุดในตลาดยุโรปของ "สุภาพบุรุษโลห์เงิน" ถือว่าฮือฮาไม่น้อยเมื่อกำลังเจรจากับ โลรองต์ โรแบร์ ที่เคยผ่านการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว

นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยถึงรายละเอียดดังกล่าวว่า "โลรองต์ โรแบร์ อดีตดาวดังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศษ ที่กำลังจะอายุครบ 36 ปี เป็นเป้าหมายของเราโดยอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาค่าเหนื่อย แม้ว่าเราจะเคยเห็นฝีเท้ามาแล้วตามหน้าจอโทรทัศน์ แต่ยืนยันว่าเขาต้องมาทดสอบฝีเท้าก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญาเพราะต้องการเห็นฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน"

นอกจากนี้ นายวิจักษณ์ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางไปสิงคโปร์อีกเล็กน้อยว่าจะดูการแข่งขันในวันที่ 21 เม.ย. คู่ระหว่าง เกย์ลัง ยูไนเต็ด พบกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส และในวันที่ 22 เม.ย. สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ พบกับ เอตวน เอฟซี ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่านักเตะที่ยอมลงทุนบินไปดูฟอร์มเป็นใคร แต่คาดว่าจะเป็นนักเตะระดับทีมชาติสิงคโปร์เหมือนกับ จอห์น วิลกินสัน จอมทัพกัปตันทีมเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์
    ควันหลงจากเกมส์คู่ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน ต้อน เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 โดยในนัดนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนจะถูก พิชัย ปรีชาเชาว์ เสียบสกัดในครึ่งหลังที่เกมส์เดือดมีถึง สองใบเเดง จนต้องหามออกจากสนามเเละส่งโรงพยาบาลทันที โดยอการล่าสุด ระบถุออกมาเเล้วว่าต้องพักเเข้งอย่างน้อย 6 สัปดาห์
  • ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้
    "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ไล่ถล่ม "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง แบบเละเทะ 4-0 กอดคอ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่แม่นโทษเอาชนะ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ไปได้ 3-0 เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถึงเหตุที่ประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังหน้าหล่อ เนื่องจาก “ขงเบ้งอาจหาญ” กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มความประพฤติและสไตล์การเล่น เตรียมโละทิ้งช่วงเปิดตลาดเลกสอง
  • เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล
    เทวฤทธิ์ จุลสม กองหลังทีทีเอ็ม ยอมรับฟิวส์ขาดในจังหวะหันไปตอบโต้ นฤพล อารมณ์สวะ ด้วยการถีบไปที่ยอดอกเต็มๆ ยันไม่ตั้งใจ เผยโชคดีโดนแค่เหลือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »