ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลุยส์"ขอ"นุ่น"เบา-เบา!

"หลุยส์"ขอ"นุ่น"เบา-เบา!

Posted 08/04/2011 by daradaily

เป็นใครก็ต้องออกอาการด้วยกันทั้งนั้น เพราะคงไม่อยากให้หวานใจของตัวเองไปสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มคนอื่นเห็น ไม่เว้นแม้กระทั่งพระเอก "หลุยส์ สก๊อตต์" ที่ออกอาการเคืองที่หวานใจ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ไปถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์ ขึ้นปกนิตยสาร MAXIM คู่กับ "แพม-ปาน พิมพ์" ที่เซ็กซี่มากกว่าทุกครั้ง


"ความรู้สึกส่วนตัวของนุ่นเอง มันก็เป็นงานอย่างหนึ่งที่นุ่นรับไว้ ก่อนนุ่นรับงานนี้นุ่นก็คิดอยู่แล้วว่ามันเป็นการถ่ายคู่ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าภาพมันจะออกเป็นบวกหรือเปล่า ตอนแรกนุ่นก็คิดก่อนที่จะถ่ายว่าผลจะออกมาเป็นยังไงนะ ก็กลัวอยู่เหมือนกัน แต่พอภาพออกมานุ่นก็รู้สึกโอเคในระดับหนึ่ง แต่ว่ามันก็มีบางรูปที่นุ่นรู้สึกว่ามันหวิวไปแต่มันก็ยังอยู่ในข้อตกลงที่ คุยกับทีมงาน


..คือตั้งแต่ก่อนหน้านี้คนก็มองไปแล้วว่าเราเป็นนางแบบเซ็กซี่หรือว่าเริ่ม ถ่ายเซ็กซี่เยอะ จริงๆ นุ่นไม่ได้ถ่ายบ่อย แต่เวลาคนไปเปิดรูปในอินเตอร์เน็ตมันก็ยังคงมีรูปแบบนี้ขึ้นมา ทั้งๆ ที่นุ่นมีภาพในละครซึ่งไม่โป๊เลย ก็เหมือนกับว่ามันทําอะไรไม่ได้เพราะถ้าตัดสินใจถ่ายแล้วก็ต้องยอมรับผลที่ กลับมาว่าคนก็มองไปถ่ายโป๊จัง นุ่นก็พยายามทําใจให้ชินไว้"


พอถูกซักว่าแล้วหวานใจอย่าง หนุ่มหลุยส์ ว่าอย่างไร สาวนุ่นว่า "จริงๆ ตอนรับงานถ่ายหนังสือเล่มนี้นุ่นบอกเขาไปแล้วว่าถ่ายนะ ช่วงที่ถ่ายก็มีการพูดคุยกันตลอดเวลา นุ่นให้เขาดูภาพตั้งแต่กลับมาจากการถ่ายแล้วนะว่าไปถ่ายแบบนี้ ชุดแบบนี้ ภาพออกมาประมาณนี้ จริงๆ นุ่นก็เข้าใจนะ ว่าถ้าเป็นเขาไปถ่ายบ้างนุ่นก็คงไม่อยากให้ถ่ายแต่ว่าส่วนหนึ่งเขาก็เข้าใจ ว่ามันเป็นงาน ซึ่งปีนี้นุ่นก็ถ่ายแค่เล่มนี้เล่มเดียว


...เขาเห็นรูปเขาก็ อืม..มม เงียบๆ ไปนิดนึง คงไม่ได้โกรธแต่อารมณ์แบบว่าพูดไม่ออก นุ่นรู้เองว่าอาการแบบว่างอนนิดๆ ว่าทําไมโป๊จัง ทําไมโชว์เยอะจัง อะไรอย่างนี้ แต่จริงๆ แล้วนุ่นอยากจะบอกว่าตอนถ่ายมันไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหรืออะไร


...แต่ว่าสุดท้ายถ้าเราเข้าใจในตัวหนังสือ คือทุกคนที่รู้จักนุ่น ทุกคนที่เห็นนุ่นเขาก็คงจะเข้าใจว่าถ้าหนังสือไม่ทําให้มันสวยงามขึ้นมามัน ก็ไม่น่าสนใจใช่ไหมคะ นุ่นเฉยๆ นะแล้วมันก็ไม่ได้โป๊อะไรเลย ทุกอย่างก็เซฟ


...จริงๆ เขาก็คงไม่อยากให้ถ่ายเยอะ แต่ว่านุ่นเข้าใจว่าถ้าเป็นแฟนเขา เขาก็คงไม่อยากให้ไปถอดวับๆ แวมๆ ให้ใครดู แต่ก็ไม่มีแล้วค่ะ แค่เล่มนี้เล่มเดียวแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »