ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่

"บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่

Posted 09/04/2011 by siamdara

''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหาย


หลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นั่นเองที่ทำให้ต้องเลิกรา อีกทั้ง สาวแพทไม่ยอมบอกสาเหตุการเลิกรากับไฮโซฮิมนั้นเป็นเพราะสาเหตุใด บอกเพียงแต่ว่าเป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้นที่รู้ดี


ประกอบกับกรณีที่ ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ระยะหลังระหองระแหงกับ เคลลี่ ธนพัฒน์ แฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน ทำให้ฝ่ายหลังกลายเป็นข่าวมือที่สามโดยทันที


ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 เม.ย. 2554 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์นางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถึงเรื่องดังกล่าวในงานถวายพระพรออนไลน์เฉลิมพระเกียรติฯ ณ ชั้น จี ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า ''อาจจะเป็นเพราะน้องเค้ายังไม่เห็นที่บีให้สัมภาษณ์มั้งคะ กับ ฮิม บีก็รู้จัก เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรมากกว่านี้''


เมื่อถามว่า เหมือน แพท ตอบไม่เคลียร์เลยกลายเป็นฝ่ายบี ที่ต้องออกมาตอบ กับเรื่องนี้ บี เผยว่า ตนยังไม่ได้อ่านสัมภาษณ์ที่ แพท บอกกับสื่อ ตนตอบเท่าที่ตอบได้ ''ไม่หรอกค่ะ อย่างที่บอกว่าน้องเค้าให้สัมภาษณ์ว่าอะไร บีก็ไม่ได้อ่าน บีตอบได้เท่าที่ตอบได้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ความที่เราเป็นผู้หญิงกับผู้ชาย เราอยู่ร่วมโลกเดียวกัน แล้วทำไมเราจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ ไม่อยากให้คิดลึกกว่านั้นค่ะ คนเราคบกันเป็นเพื่อนไม่เห็นแปลก'' 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ด้านฝ่ายฮิม พูดอะไรถึงเรื่องนี้บ้าง บี เผยว่า ฝ่ายชายก็เป็นห่วงเพราะกลัวตนเสียหาย


''เค้าก็เป็นห่วงค่ะ เค้าเป็นผู้ชายก็กลัวเราเสียหาย เราก็บอกว่าโอเค ไม่เป็นไร'' บี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้
    ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตนเป็นกระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ...
  • ''แพท''เฮิร์ตเลิก'ฮิม''ปัดมือที่ 3 ประกาศลั่น...ยังไม่พร้อมมีรักใหม่!!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้จะไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล กับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจล่าสุดนางเอกสาวออกมายอมรับแล้วว่าได้ห่างกับไฮโซหนุ่มเหลือแต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น แถมหนุ่ม ''ฮิม'' ยังมีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นสาว ''ไอซ์-อภิษฎา'' รวมไปถึงกับสาว ''แป้ง-พรรษชล'' นักแสดงวิก 3งานนี้มีโอกาสเจอะเจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง ...
  • ไอซ์ ปัด! เป็นตัวการแทรกแซงทำ ฮิม-แพท รักร้าว
    ไอซ์ ปัด! เป็นตัวการแทรกแซงทำ ฮิม-แพท รักร้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »