ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่วอนแฟนไก่อย่าโทษเคร้าช์

จ่าแฮร์รี่วอนแฟนไก่อย่าโทษเคร้าช์

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกโรงวอนแฟนๆ สเปอร์ส อย่ามัวแต่โทษ ปีเตอร์ เคร้าช์ ย้ำถ้าไม่มี "เคร้าชี่" ทีมไม่มาไกลถึงรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ๆ พร้อมยันตนไม่ซีเรียส แม้ "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มห่วยในระยะหลัง

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาขอร้องบรรดาแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" อย่าโกรธแค้นอะไร ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าคนดัง ถึงแม้เจ้าตัวมีส่วนทำให้ทีมบุกไปแพ้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เละเทะ 0-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

 แมตช์ดังกล่าว เคร้าช์ โดนผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกม หลังได้รับสองใบเหลือง เลยเป็นเหตุให้ทีมแพ้ "ราชันชุดขาว" ไปแบบสู้ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม "เคร้าชี่" ได้ออกมากล่าวขอโทษบรรดาแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีสาวก สเปอร์ส บางกลุ่มที่ยังไม่พอใจเจ้าตัว จน "จ่าแฮร์รี่" ต้องออกมาเตือนสติ โดยระบุว่า "ตอนนี้ เคร้าชี่ เศร้ามากๆ เขารู้สึกว่า เป็นเพราะตัวเขาเองที่ทำให้ทุกๆ คนผิดหวัง แต่คุณต้องไม่ลืมนะว่า ถ้าเราไม่มี เคร้าชี่ เราไม่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้แน่"

  "หลายๆ ประตูของเขา (เคร้าช์ ทำได้ 7 ประตู ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) ทำให้เราเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้ เขาคว้าชัยชนะมาให้เราตั้งเยอะแยะ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และผมเองก็มีเวลาให้เขามากพอทั้งในฐานะคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง และในฐานะผู้เล่นของทีม เขาเสียใจกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป แต่เราก็ต้องลุยต่อไป" นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เอ่ย

 ถึงแม้ สเปอร์ส ไม่ชนะใครมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว แถมทำประตูไม่ได้เลยใน 4 นัดล่าสุด แต่ เร้ดแน็ปป์ ยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกเครียดเลยสักนิดเดียวกับเรื่องนี้ โดยเผยว่า "ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของเรา เราสร้างโอกาสทำประตูได้ตั้งเยอะแยะ และฟอร์มการเล่นของเราก็ไม่ได้เลวร้าย เราแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมลีก 9 นัดล่าสุด คุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ทุกเกมหรอก และผมเองก็พอใจกับวิธีการเล่นของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทแจ่ม!ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยอดมิลฟิลด์ของ"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีชื่อลุ้นเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2010/11 ของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) และในขณะเดียวกัน หลุยส์ นานี ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้นเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมเช่นกัน
  • แลมพ์สเตือนผีเจอสิงห์ของจริงเกม2ชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้ง ในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 สัปดาห์หน้า พร้อมรับยังผิดหวังที่กรรมการมองไม่เห็นจังหวะจุดโทษ ทั้งที่คนทั้งสนามเห็นเต็มสองตา
  • ชาบียันยังไม่มองไกลถึงรอบตัดเชือกชปล.
    มาแนวถ่อมตัวตามสไตล์ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยันชัด ยังไม่คิดมองข้ามช็อตถึงเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แจงยังต้องลงเตะเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย อีกหนึ่งนัดกับ ชัคเตอร์ ถึงแม้เลกแรกเปิดบ้านต้อนไม่ยั้ง 5-1
  • เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »