ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา

ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู"ปีศาจแดง" พูดไม่เข้าหูเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซะแล้วเมื่อยุให้เวย์น รูนี่ย์ ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดไปให้โชเซ่ มูรินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งที่เรอัล มาดริดหลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม
 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กและ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด หลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม ล่าสุดโดนเอฟเอลงดาบห้ามลงสนาม 2 นัดหลังสบถคำหยาบใส่กล้องทีวีในเกมทำแฮตทริกให้ทีมแซงชนะเวสต์แฮม 4-2 วันเสาร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผานมา
 
"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา (เวย์น รูนี่ย์) ที่จะย้ายออกไป มันดีหากเขาลงเล่นให้สโมสรอื่น เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของมูรินโญ่ น่าจะเป็นคนที่รับมือกับเขาได้และน่าจะเค้นฟอร์มเก่งของเขาออกมาได้ด้วย"
 
"มันเป็นเรื่องเจ็บปวดที่พูดอย่างนั้นเพราะเขาเป็นนักเตะดีที่สุดที่คุณมี เขาอยู่ที่ยูไนเต็ด แต่มันดีกว่าที่เขาจะได้พยายามทำสิ่งใหม่ที่ต่างออกไป ยูไนเต็ดอาจไม่ปล่อยเขาให้ทีมอื่นในอังกฤษ แต่การเปลี่ยนบรรยากาศจะช่วยเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านอัดนิ่ม "เจ้าสัว" ฟูแล่ม ไปแบบไม่ยาก 2-0 ได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 12 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาทีที่ 32 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ทิ้งอันดับสอง อาร์เซน่อล ไปถึง10แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า2นัดก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ป๋ารับลำบากใจถอดสมอลลิ่งเกมเชือดสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องถอด คริส สมอลลิ่ง ไว้เป็นตัวสำรอง เพื่อหลีกทางให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของอดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นโดยไม่แสดงอาการเหน็ดเหนื่อย แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาหมาดๆ ก็ตาม
  • เฟอร์กี้หน้าบานบอกเชือดฟูแล่มแหล่มไปเลย
    ขยับเข้าใกล้บัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เข้าไปอีก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยอารมณ์ดีไปกันใหญ่ หลังเห็นลูกทีมเล่นเรื่อยๆ มาเรียงๆ ยังอุตส่าห์ชนะ ฟูแล่ม ตั้ง 2 เม็ด โวลั่นชัยชนะครั้งนี้สุดสำคัญ บ่นอุบครึ่งหลังยิงทิ้งยิงขว้างไปหน่อย แต่ 3 แต้มคือเป้าหมาย เหลืออีก 6 เกม มั่นใจกวาดหมดเกลี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »