ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผียิ้ม!ราฟาเอลฟิตทันบู๊เชลซีอังคารนี้

ผียิ้ม!ราฟาเอลฟิตทันบู๊เชลซีอังคารนี้

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งเลือดแซมบ้า อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีขึ้น เตรียมคัมแบ็คกลับมาลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารนี้แน่นอน พร้อมรับโล่งใจที่บรรดานักเตะที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาสู่ทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิล จะฟิตสมบูรณ์ทันเกมที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันอังคารที่ 12 เม.ย. นี้
 
ดาวเตะวัย 20 ปี มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ "เฟอร์กี้" กล่าวถึงความคืบหน้าหลังจบเกมที่เปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ที่หายเจ็บมาช่วยทีมในช่วงสำคัญของการลุ้นคว้า 3 แชมป์
 
"ราฟาเอล น่าจะฟิตทันในวันอังคารนี้ เวส บราวน์ และอันโตนิโอ วาเลนเซีย กลับมาได้แล้ว รวมถึง จอห์น โอเช ที่มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าสามารถผ่านเกมกับ ฟูแล่ม ไปได้ด้วยดี นักเตะของเรากำลังเริ่มทยอยกลับมา และมันก็ช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นมหาศาลให้กับทีม" 
 
นอกจากนี้ บรมกุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะเพิ่งฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากพักรักษาอาการข้อเท้าซ้ายหักไปนานกว่า 6 เดือน "วาเลนเซีย เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าเราเปลี่ยนตัวเขาออกในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อที่จะเก็บความสดของเขาไว้ใช้ในเกมกับ เชลซี เขาจะมีบทบาทสำคัญในเกมวันอังคารนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู"ปีศาจแดง" พูดไม่เข้าหูเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซะแล้วเมื่อยุให้เวย์น รูนี่ย์ ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดไปให้โชเซ่ มูรินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งที่เรอัล มาดริดหลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านอัดนิ่ม "เจ้าสัว" ฟูแล่ม ไปแบบไม่ยาก 2-0 ได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 12 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาทีที่ 32 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ทิ้งอันดับสอง อาร์เซน่อล ไปถึง10แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า2นัดก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ป๋ารับลำบากใจถอดสมอลลิ่งเกมเชือดสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องถอด คริส สมอลลิ่ง ไว้เป็นตัวสำรอง เพื่อหลีกทางให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของอดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นโดยไม่แสดงอาการเหน็ดเหนื่อย แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาหมาดๆ ก็ตาม
  • เฟอร์กี้หน้าบานบอกเชือดฟูแล่มแหล่มไปเลย
    ขยับเข้าใกล้บัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เข้าไปอีก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยอารมณ์ดีไปกันใหญ่ หลังเห็นลูกทีมเล่นเรื่อยๆ มาเรียงๆ ยังอุตส่าห์ชนะ ฟูแล่ม ตั้ง 2 เม็ด โวลั่นชัยชนะครั้งนี้สุดสำคัญ บ่นอุบครึ่งหลังยิงทิ้งยิงขว้างไปหน่อย แต่ 3 แต้มคือเป้าหมาย เหลืออีก 6 เกม มั่นใจกวาดหมดเกลี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »