ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งหวังประเดิมปีแรกกับผีด้วยแชมป์

สมอลลิ่งหวังประเดิมปีแรกกับผีด้วยแชมป์

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ คงเป็นเรื่องที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มถ้าหากปีแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างมาครอง หลังจากตอนนี้มีลุ้นกวาดถึง 3 ถ้วย ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอจบฤดูกาลแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครอง หลังเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้องมุ่งมั่นทุ่มเทต่อไป เพราะงานยังไม่จบ แถมมีงานใหญ่รออยู่เพียบทั้งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ
 
พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ทีมโกยแต้มทิ้ง อาร์เซน่อล ออกไปเป็น 10 แต้ม แต่แข่งมากว่า 2 นัด โดย สมอลลิ่ง หวังว่าจะประเดิมปีแรกในเสื้อสีแดงด้วยแชมป์ ทั้งลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รอทำศึกรอบ 8 ทีมนัดสอง กับ เชลซี ในโรงละครแห่งความฝัน และ เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถ้าทำได้ก็จะย้อนรอยปี 1999
 
"เรากำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล ผมหมายถึงสัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์สำคัญอีกครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะซ้อมกันไปได้สวยต่อไปเรื่อยๆ เราได้นักเตะทยอยฟิตกลับมา ทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้น และเรายังต้องทำงานหนักต่อไป และหวังว่าเราจะได้รางวัลตอบแทบ ผมหวังจริงๆ ว่าเราจะจบซีซั่นนี้ด้วยการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างมาครอง ซึ่งมันจะยิ่งกว่าคุ้มเสียอีกกับขวบปีแรกของผมกับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉ ประโคมข่าว นานี่ ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาว โดยจับเอา มิคาเอล่า เลร่า เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ซึ่งเป็นคู่กรณี มานั่งแฉตั้งแต่เริ่มรู้จักกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเฟซบุ๊ค จนไปจบบนเตียงที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
  • ผียิ้ม!ราฟาเอลฟิตทันบู๊เชลซีอังคารนี้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งเลือดแซมบ้า อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีขึ้น เตรียมคัมแบ็คกลับมาลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารนี้แน่นอน พร้อมรับโล่งใจที่บรรดานักเตะที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาสู่ทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู"ปีศาจแดง" พูดไม่เข้าหูเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซะแล้วเมื่อยุให้เวย์น รูนี่ย์ ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดไปให้โชเซ่ มูรินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งที่เรอัล มาดริดหลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านอัดนิ่ม "เจ้าสัว" ฟูแล่ม ไปแบบไม่ยาก 2-0 ได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 12 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาทีที่ 32 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ทิ้งอันดับสอง อาร์เซน่อล ไปถึง10แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า2นัดก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »