ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอตอร์ยกย่องกาก้า,กาปาร์รอสไม่เห็นด้วยกับเปา

ไอตอร์ยกย่องกาก้า,กาปาร์รอสไม่เห็นด้วยกับเปา

Posted 10/04/2011 by rakball.net


กาก้า / Kaka

 

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือรีล มาดริด ออกโรงยกย่องกับการกลับมาของ กาก้า และนัดนี้ยังยิงคนเดียว 2 ตุง ด้าน ฆัวกิน กาปาร์รอส โวยวายไม่พอใจกับคำตัดสินของกรรมการ 
 
  
ศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยกพลบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา คาถิ่นซาน มาเมส 3 ประตูต่อ 0 โดย กาก้า เหมาเบิ้ลสังหารจุดโทษทั้ง 2 ลูก ในนาทีที่ 13 และ 54 ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาจะบวกสดอร์เพิ่มให้อีกลูกในนาทีที่ 70 ช่วยให้ รีล มาดริด คว้า 3 แต้มกลับบ้าน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือรีล มาดริด ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ว่า!

 "กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า เล่นได้สุดยอด เช่นเดียวกับ เปเป้ เขาทำได้ดีโดยเฉพาะหลังจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างที่เขาพักรักษา อาการบาดเจ็บมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องมี กาก้า ที่ฟิตสมบูรณ์เนื่องจากเราต้องเจอกับเกมสำคัญอีกมากมาย และ ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เล่นอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่อยู่ในสนาม เขาทุ่มเท 120 เปอร์เซ็นต์เสมอ เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม และทำทุกอย่างให้ทีม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา"อดีตปราการหลังรีล มาดริด กล่าว!

ด้าน ฆัวกิน กาปาร์รอส กุนซือฝั่งเจ้าถิ่นแอธเลติก บิลเบา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ลูกแรก ผมยอมรับว่าสมควรเป็นจุดโทษ ส่วนลูกที่ 2 ผมมองว่าผู้ตัดสินเคร่งกฎมากเกินไป นอกจากนี้ยังมีจังหวะที่ อีเกร์ มูเนียอิน ถูกทำฟาวล์แต่ไม่ได้มีเสียงนกหวีดดังขึ้น มันสร้างความแตกต่างอย่างมหาศาลในเกมนี้ เมื่อลองดูในเกมที่แล้วที่เราชนะอัลเมเรีย 3:1 มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรออกมา เรายังเหลืออีก 7 เกม และเราต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด ทีมเราสู้ได้ดี แต่มันก็ลำบากมาก เรอัล มีกองหลัง 5 ตัว และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา พวกเขาตั้งใจมาเล่นเกมโต้กลับ โดยการที่เอา เปเป้ มายืนหน้าแผงหลัง 4 คน และใช้ความเร็วของ กาก้า, ดิ มาเรีย และ อิกวาอิน"

        Real win to keep title hopes alive Kaka scored twice from the penalty spot to lead a weakened Real Madrid to a 3:0 victory at Athletic Bilbao to keep their title hopes alive La Liga match between Athletic Bilbao and Real Madrid The Brazilian midfielder netted early in each half after Angel Di Maria at San Mames Stadium on April 9, 2011 in Bilbao, Spain.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »