ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.

ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ระเบิดกล่องเสียงเชียร์ทีมรักให้ลั่นสนั่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในแมตช์ดวล เชลซี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2

 เซอร์เฟอร์กี้ ซึ่งเพิ่งนำทีมเฉือน "สิงห์บลูส์" 1-0 ในแมตช์แรก เปิดใจว่า ไม่ค่อยปลื้มกับปฏิกิริยาของสาวก "เร้ด เดวิลส์" ที่ไม่ค่อยส่งเสียงเชียร์ ในแมตช์ชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมคิดว่า เราทำเกมกันได้ไม่ดีนัก เราเล่นกันอย่างสะเปะสะปะ และครองเกมไม่ได้เลยในครึ่งหลัง"

"เราอาจจะพลาดจากเกมในนัดนี้ แต่ช่วงเวลานี้ของซีซั่น ชัยชนะคือเป้าหมายสำคัญของเรา เกมนี้ (ชนะ ฟูแล่ม) แฟนบอลเงียบเหลือเกิน พวกเขาเหมือนมาอาบแดด บางทีพวกเขาอาจจะเก็บเสียงเพื่อเอาไว้ใช้สำหรับการแข่งขันในวันอังคารนี้ พวกเขายังคงสุดยอดเสมอ" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีลือเสี่ยหมีเซ็งตอร์เรส!พร้อมโละถ้าไม่ยิง
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งคว้าเข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม แหล่งข่าวเผย "เสี่ยหมี" ไม่มีความสุขกับการลงทุนเลย
  • ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแหล่งข่าววงในเผย "ซิซู" เชื่อมือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จะทำให้ลูกของตัวเองดังระเบิดได้แน่
  • กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สัมผัสได้ว่าขุนพล "ปีศาจแดง" มีสปิริตแบบปี 1999 ที่ซิว 3 แชมป์มาครอง โดยเฉพาะเรื่องความยืดหยุ่น ที่ทุกคนช่วยกันเล่น และทดแทนกันได้ดี ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นเจ็บ และโดนแบน
  • สมอลลิ่งหวังประเดิมปีแรกกับผีด้วยแชมป์
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ คงเป็นเรื่องที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มถ้าหากปีแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างมาครอง หลังจากตอนนี้มีลุ้นกวาดถึง 3 ถ้วย ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »