ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ภราดรเตรียมเปิดตัวเล่นการเมือง11เม.ย.นี้

ภราดรเตรียมเปิดตัวเล่นการเมือง11เม.ย.นี้

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

 "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก ตัดสินใจ โดดลงเล่นการเมือง ร่วมพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว 11 เม.ย. นี้ ขณะที่จอมเตะสาวดีกรีเหรียญทองแดง อลป.2004 "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย ถูกทาบทามเล่นการเมืองในนามพรรคด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวยังลังเล ติดภารกิจหลายอย่าง ขอเวลาตัดสินใจก่อน

หลัง จากที่มีกระแสข่าวว่า "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก จะลงเล่นการเมืองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เจ้าบอล" ได้ส่งอีเมลข้อความระบุว่า ในเวลา 09.30 น. วันที่ 11 เม.ย. นี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สี่แยกราชประสงค์ เตรียมจัดงานแถลงข่าว "เส้นทางชีวิตใหม่บนสายการเมือง" หลังจากยุติบทบาทนักกีฬาเทนนิสและครอบครัว
 
 ซึ่งสอดคล้อง กับรายงานจากพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่า แกนนำพรรค จะเปิดตัว ภราดร ซึ่งจะลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร (ส.ส.) ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ตามวัน เวลา ดังกล่าว
 
 อย่าง ไรก็ตาม ผู้สื่อข้างแจ้งอีกว่า นอกจากแกนนำพรรค จะเปิดตัว ภราดร ขณะเดียวกัน เตรียมที่จะเปิดตัว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ลงสมัครเป็น ส.ส. ในนามพรรคด้วยเช่นกัน
 
 ด้าน "เจ้าบอล" เผยว่า สิ่งที่อยากจะพูดคือ เรื่องราวในชีวิตทั้งหมดที่ผ่านมา จนถึงเรื่องในอนาคตที่วางแผนไว้ จึงได้ตั้งหัวข้อไว้ว่าเป็นเรื่องจากนักกีฬาระดับโลก สู่เส้นทางสายการเมือง โดยภายในงานมีแขกพิเศษเป็น นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาด้วย

ขณะ ที่ "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย ซึ่งกำลังเตรียมเข้าสมรสพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน กับแฟนหนุ่ม เผยถึงข่าวการเตรียมลงรับสมัครเลือกตั้งเป็น ส.ส.กรุงเทพฯ ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่า อยู่ระหว่างการตัดสินใจ และยอมรับว่าได้รับการทาบทามจริง เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน

"ได้ รับโทรศัพท์ติดต่อมา แต่บอกไปว่าตอนนี้ทำงานหลายอย่าง ทั้งอ่านข่าวช่อง 9 งานบริษัททัวร์ของตัวเอง แล้วยังรับราชการทหาร ซึ่งไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธไป จากนั้นคิดมาตลอดว่า หากเราลงรับสมัครจริง จะทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองได้บ้าง ยังคงคิดอยู่จนถึงตอนนี้ ตนขอพิจารณาอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงยังไม่ได้มีการบอกกล่าวกับใครทั้งสิ้น" น้องวิว กล่าว
 
สำหรับ "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย ปัจจุบัน มีอายุ 27 ปี เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ เมื่อปีที่แล้ว ภายหลังเลิกเล่นกีฬาเทควันโด เนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนไปเล่นกีฬาฟันดาบแทน ซึ่งตอนนี้ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติในชุดปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมดาน่าชนะคะแนนโมราเลสซิวแชมป์ซูเปอร์ไลท์ฯ
    มาร์กอส ไมดาน่า นักชกเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาครองเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ไลท์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ อีกครั้ง หลังจากชนะคะแนน เอริก โมราเลส ยอดมวยเลือดเม็กซิกัน อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในการชกที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ดวลยาว3เซตเข้าตัดเชือกแฟมิลี่ฯ
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเก็ตสาวมืออันดับ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก เกือบเสียท่า ยานิน่า วิคเมเยอร์ มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวเบลเยียม หลังจากต้องยาว 3 เซตกว่าจะคว้าชัยทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการแฟมิลี่ เซอร์เคิ่ล คัพ ได้สำเร็จ โดยเตรียมดวลกับ เยเลน่า ยานโควิช นักหวดสาวมากประสบการณ์ชาวเซอร์เบีย ต่อไป
  • น่าภาคภูมิใจ!มูตอมโบ้รับปริญญากิตติมศักดิ์
    ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ อดีตเซนเตอร์จอมเก๋าที่เล่นให้กับหลากหลายทีมในวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ จะเข้ารับ ปริญญากิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยในเมืองฟิลาเดลเฟีย หลังสร้างคุณงามความดี รวมทั้งช่วยเหลือผู้คนในถิ่นทุรกันดารมานานแสนนานแล้ว
  • ยอดนักไตรกีฬาถอนตัวแข่งชิงแชมป์โลกที่แดนซามูไร
    แยน โฟรเดโน่ และ เอ็มม่า สโนว์ซิลล์ สุดยอดนักไตรกีฬา เห็นว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเลยที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่แดนปลาดิบในเวลานี้ หลัง ไอทียู ยันจะจัดการแข่งขันต่อไป บอกใจจริงอยากแข่งเป็นอย่างมาก แต่หากต้องเอาสุขภาพร่างกายไปเสี่ยงก็คิดว่าอย่าไปดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »