ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน

"สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน

Posted 11/04/2011 by siamdara

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า

 
''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ
ฉลองสงกรานต์ที่อังกฤษ : ไปต่างประเทศค่ะ ไปอังกฤษค่ะไปพักผ่อนเพราะชอบไปประเทศนี้อยู่แล้วก็ไปกับเพื่อน 4 คน แล้วก็มี ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คนนึงแหละแล้วก็เพื่อนอีก 2 คนค่ะไป 8 วันค่ะกะเที่ยวพักผ่อนเต็มที่ค่ะ
 

คริส หอวัง
ฉลองสงกรานต์ที่เกาหลี : สงกรานต์มีแพลนพาคุณพ่อคุณแม่ไปเกาหลีค่ะ แต่เขาไปทำงานที่ต่างประเทศเหมือนกัน แต่ว่าหลังจากสงกรานต์ก็น่าจะมีแพลนได้เจอกัน เพราะสงกรานต์พ่อแม่น้องก็ได้หยุด เจอกันหลังสงกรานต์ดีกว่า
 

''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ฉลองสงกรานต์ที่ฝรั่งเศสแอนด์สเปน : สงกรานต์ปีนี้มีโครงการไปเที่ยวฝรั่งเศสกับสเปน ก็ไปพักผ่อน ไปดูบอล ไปพร้อม ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่ก็ไปเจอเพื่อนที่นู่น ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย และก็ไม่มีแผนจะซื้ออะไร อยากไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ มากกว่า
 

''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
ฉลองสงกรานต์ที่ฝรั่งเศส : ขอเรียกว่าแพลนไปทำงานแล้วเที่ยวต่อดีกว่าค่ะทำงานก่อนดีกว่าค่ะ ทำงานตั้ง 3 วันค่ะ มีวันเที่ยวแค่ 2 วันค่ะ ก็ไปปารีส ฝรั่งเศสค่ะ ไปกับคุณแม่ แล้วพา ''พี่นาวินต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ไปด้วย ไปถ่ายหนังสือ แต่พลอยถ่ายคนเดียวค่ะ
 

''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี
ฉลองสงกรานต์ที่ยุโรป : โปรแกรมสงกรานต์ คิดว่าก็คงกลับบ้านก่อนไปไหว้คุณย่าและก็คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เป็นประจำทุกปี ที่เป็นประเพณีเราจะไปรดน้ำดำหัวค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็คงไปเที่ยวต่างประเทศ ไปอิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ ค่ะ รอบนี้ไปกันสองคนกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ค่ะ เพื่อนๆ บอกจะตามไป แต่บอกว่า โน! ห้าม! (หัวเราะ) ก็ไป 8 -9 วัน กลับมาก็ลุยงานต่อ เพราะว่าตั้งแต่แต่งงานมายังไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวไหน 2 คนเลยนะ ตอนนี้แหละค่ะ ก็จะได้ไป แต่จริงๆ ไปต่างประเทศก็ไปเจอเพื่อนๆ ที่โน่นด้วย ก็คงไม่ได้สองคนซะทีเดียวตลอด
 

''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์
ฉลองสงกรานต์ที่ จ.จันทบุรี : สงกรานต์ปีนี้จริงๆ แล้ววันที่ 12-13 ''แพม'' มีทำงานค่ะ หลังจากนั้นก็นัดกับครอบครัวเอาไว้ว่าจะไปทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาที่จังหวัดจันทบุรีค่ะ ที่เลือกที่นี่เพราะว่าจะได้ไปเที่ยวที่รีสอร์ตของคุณพ่อด้วยค่ะ
 

''เบนซ์'' มนัญญา ตริยานนท์
ฉลองสงกรานต์ที่จ.เชียงใหม่ : สงกรานต์แพลนเอาไว้ว่าจะไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่กับครอบครัวค่ะ คาดว่าจะไปประมาณ 4-5 วัน เพราะคุณพ่อชื่นชอบบรรยากาศการเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ครั้งนี้ก็เลยพากันไปทั้งครอบครัวเลยค่ะ
 

''เบเบ้'' ธันย์ชนก ฤทธินาคา
ฉลองสงกรานต์ที่จ.ชลบุรี : ก็เป็นประจำทุกปีที่ถึงเทศกาลสงกรานต์ทีไรครอบครัวของ ''เบเบ้'' จะต้องไปทำบุญที่วัดกันเสมอๆ ก็เลยเลือกวัดที่เราไปด้วยกันเป็นประจำที่จังหวัดชลบุรีค่ะ สำหรับการเล่นสาดน้ำก็คงไม่เล่นค่ะ
 

''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา
ฉลองสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ : ปกติแล้ว ''ครี'' ไม่ค่อยชอบเล่นน้ำสงกรานต์สักไหร่เพราะช่วงนั้นอากาศร้อนมากถ้าเล่นนานๆ อาจจะเป็นหวัดได้ค่ะ แต่ส่วนมากกิจกรรมที่ทำในช่วงนั้นจะออกแนวไปทำบุญกับที่บ้านและรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพค่ะ
 

ทาทา ยัง
ฉลองสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ : สำหรับช่วงสงกรานต์ในปีนี้ค่อนข้างพิเศษกว่าทุกปีค่ะเพราะตรงกับวันเกิดของ ''ยูเคร'' พอดีก็คิดว่าจะทำเซอร์ไพรส์สักหน่อยแต่ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร เพราะไม่งั้นก็ไม่เรียกว่าการเซอร์ไพรส์เนอะ
 

''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี
ฉลองสงกรานต์ที่จ.ขอนแก่นแอนด์กรุงเทพฯ : สงกรานต์ปีนี้ค่อนข้างมีคิวแน่นมากๆ ค่ะ คือวันที่ 13 เม.ย. เนี้ยะ ''มิน'' มีงานสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารค่ะใครที่ว่างๆ และไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนในช่วงนั้นก็มาจอยกับ ''มิน'' ได้นะคะส่วนวันที่ 14 เม.ย. ค่อนข้างที่จะซีเรียสหน่อยเพราะยังต้องถ่ายละครบันไดดอกรักอยู่ และว่าจะกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 15 เม.ย. 54 ค่ะ
 

''อุ้ม'' ลัขณา วัธนวงศ์สิริ
ฉลองสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ : สงกรานต์ปีนี้ค่อนข้างที่จะเคลียร์คิวเอาไว้นานค่ะ เพราะจะต้องไปต่างจังหวัดกับครอบครัวของ ''เต๋อ'' รัฐนันท์ จรรยาสิรวงศ์ ที่จังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ คิดว่าจะไปทำบุญด้วยกัน จะเล่นสาดน้ำไหมก็คิดว่าไม่น่านะ เพราะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่อยากทำบุญมากกว่า
 

''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา
ฉลองสงกรานต์ที่เกาหลี : สำหรับสงกรานต์ปีนี้คงให้เวลากับเพื่อนๆ เป็นพิเศษเลยค่ะเพราะตอนไม่โสดไม่ค่อยมีเวลาเจอะเจอกันเท่าไหร่ ก็คาดว่าคงไปสนุกๆ กับแก๊งสาวๆ ที่ประเทศเกาหลีค่ะ
 

''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์
ฉลองสงกรานต์ที่ฮ่องกงแอนด์กรุงเทพฯ : สงกรานต์นี้ก็ค่อนข้างที่มีกิจกรรมเยอะแยะมากมายมากๆ เลยค่ะก่อนอื่นก็ต้องไปทำบุญไหว้พระเอาความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัวก่อนเลย จากนั้นก็คิดว่าจะไปสาดน้ำกับเพื่อนๆ แถวอาร์ซีเอค่ะ จากนั้นก็จะไปเที่ยวฮ่องกงกับครอบครัวด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...
  • ชมพู่-น็อต โต้ อยู่ก่อนแต่ง...
    ว้าย... เพราะช่วงนี้แฮปปี้กับความรักแบบสุดๆ เลยมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าสาว So Hot อย่าง...ชมพู่ อารยา แอบเก็บเสื้อผ้าย้ายสัมมะโนครัว มาอยู่ที่บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ นายน็อต วิศรุต หวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า ซึ่งสาวชมพู่ได้ยินถึงกับร้องกรี๊ดพร้อมกล่าวว่า“ข่าวมั่ว ตรงนี้ชมเคยบอกไปแล้วว่า ชมก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปอยู่บ้านใคร แต่ชมยอมรับว่าเรื่องไปบ้านเขา ซึ่งตรงนี้ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว...
  • "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายหลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »