ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้-แพนเค้ก" เริงร่า ควงคู่วิ่งเสริมความรัก

"เป้-แพนเค้ก" เริงร่า ควงคู่วิ่งเสริมความรัก

Posted 11/04/2011 by siamdara

ตอกย้ำความหวาน ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ทำบุญร่วมวิ่งหารายได้ช่วยสบทบกองทุนช่วยเหลือข้าราชการตำรวจฯ เผยเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ทำร่วมกับครอบครัวและเพื่อนในวงการ ด้านเป้ เผย ตั้งใจมาช่วยฝ่ายหญิงเต็มที่เพราะเป็นกิจกรรมที่ดี


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 2554 ที่สนามฟุตบอลบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมครอบครัว ร่วมกับ ''ร็อกกี้'' สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ และ ''เบิ้ม'' สมชาย ลีลารักษ์สกุล ในนาม ''Are You Ready? Club'' (อาร์ ยู เรดดี้? คลับ) จัดกิจกรรมการกุศล ''Family Love+Family Race'' (แฟมิลี่ เลิฟ +แฟมิลี่ เรซ) วิ่งผลัดส่งรักทั้งครอบครัว โดยเป็นการวิ่งไม่จำกัดอายุ ประเภท 4x100 เมตร คิดค่าสมัครคนละหนึ่งร้อยบาท เพื่อหารายได้ช่วยสบทบกองทุนช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากการปฏิบัติงานในหน้าที่ อีกทั้งเป็นการพัฒนาเยาวชนเพื่อเติบโตเป็นคนดีของสังคม ห่างไกลยาเสพติด ตลอดจนส่งเสริมสุขภาพและสถาบันครอบครัว
 

โดยบรรยากาศภายในกิจกรรมมีเหล่านักวิ่งที่มาเป็นครอบครัว ตั้งแต่เด็กสามขวบถึงวัยชราก็เข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งได้รับเกียรจากนักกีฬาวิ่งผลัด 4x100 เมตร หญิงทีมชาติ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ดาราสาว ''น้ำฝน'' กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ และที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ของงาน นั่นก็คือนักร้อง นักแสดง ''หนุ่มเป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ นำเพลงในอัลบั้มมาร่วมเล่นกีตาร์โฟล์กซองรับบริจาคช่วย และร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย รวมผู้ร่วมงานกว่าร้อยชีวิต
       

แพนเค้ก เผยถึงกิจกรรมนี้ว่า เป็นกิจกรรมต่อเนื่องทุกปีเพื่อหารายได้ช่วยเหลือการกุศล และตนเห็นว่า เป้ชวนทำกิจกรรมเพื่อการกุศลก็เลยชวนมา
 

''เป็นกิจกรรมครอบครัวที่จัดกันมาต่อเนื่อง หารายได้ร่วมทำบุญ สำหรับพี่เป้ แพนก็ได้บอกเป้ไว้แล้วว่าจะมีการจัดกิจกรรมทำบุญ ซึ่งตัว พี่เป้ เค้าก็มีกิจกรรมทำบุญของเค้าอยู่เรื่อยๆ ก็เลยชวนมา''
 

ด้านเป้ เผยว่า ฝ่ายหญิงชวนมาทำกิจกรรมการกุศล ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีก็เลยมาร่วมด้วย
 

''วันนี้ตั้งใจมา พอดีบ้าน น้องแพน ก็จัดกิจกรรม แล้วผมก็ว่างพอดี มาช่วยหารายได้พี่ตำรวจ อีกอย่างเป็นทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวก็เป็นเรื่องที่ดี แต่วันนี้ครอบครัวผมไม่ได้มา พอดีเค้าอยู่เมืองนอกไปเที่ยว ส่วนผมก็มาวิ่งด้วย'' เป้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาด รัก
    มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ก่อนใคร สำหรับสาวฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่งานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควงหนุ่ม "เป้-อารักษ์" มาร่วมเปียกเป็นเพื่อน อย่างนี้จะเปียกอีกกี่ครั้งก็ยอม เพราะน้ำที่เปียกน่ะ ชุ่มไปด้วยรัก (ภาพ - COSMOPOLITAN)
  • ช็อตเด็ด แพนเค้ก-เป้ หอบตุ๊กตาหมี ประมูลช่วยชาวใต้ ...
    แฟนคลับอิ่มบุญไปตามๆ กัน เมื่อสองพระนางคู่รักคู่ลุ้น แพนเค้ก เขมนิจ และ เป้ อารักษ์ หอบตุ๊กตาหมี ไซส์บิ๊กบึ้ม!! 2 ตัว มาร่วมประมูลในงาน รวมน้ำใจ ซับน้ำตา โดยนักข่าวและคนบันเทิง นับร้อยต่างเทคิวมาร่วมกันทำบุญแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ย่านราชประสงค์ เมื่อบ่ายวานนี้ (6 เม.ย.) ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคน เรียกว่าได้ทั้งบุญและความสุขไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!!
  • ขวัญ-แพนเค้ก สร้างภาพรักกัน แต่เชิดใส่กันหลังเวที ปลา ยัน ไม่จริง...
    แปลกแต่จริง แพนเค้ก ยอมออกมาแชะภาพคู่กับ ขวัญ อุษามณี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่อยากจะมอง ซึ่งแหล่งข่าวเม้าท์ว่าหลังเวทีงานแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานของ “ฟินาเล่ เว็ดดิ้งสตู่ดิโอ” ขวัญ-แพนเค้ก เชิดใส่กัน ต้องหามุมแต่งหน้ากันคนละมุม แม้แต่หน้าก็ยังไม่อยากมองกันเลย แต่พอมาหน้าเวทีเห็นทั้งคู่ทำเป็นรักกันเหมือนไม่มีอะไรในก่อไผ่ ซึ่งเจ้าของงานอย่างพี่ปลา ได้เผยว่าเรื่องเม้าท์ไม่เป็นความจริง เพราะหลังเวทีก็เห...
  • รับงานคู่"เวียร์-ใหม่"
    เพราะช่วงนี้ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ช้ำรักอกหักอยู่ล่ะมั้ง เลยเป็นหนทางให้เกิดคําว่า "ป๋าดัน"นางเอกเบอร์ใหม่ล่าสุดภายใต้สังกัด "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" อย่างนางเอกป้ายแดง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน" ให้เป็นที่กล่าวขวัญเพื่อกรุยทางขายงานคู่ในอนาคตซึ่งก่อนหน้านี้ "ใหม่" ถือว่าเป็นนางเอกโนเนม แต่ด้วยผลงานจากละคร "เหนือมนุษย์" และ "เงากามเทพ" ส่งต่อยอดให้เป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืนขณะละครออกฉาย ยิ่งไปกว่านั้นยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »