ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติวาดฝันเล่นภายใต้การคุมทีมของอันเช่

ต๊อตติวาดฝันเล่นภายใต้การคุมทีมของอันเช่

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับขึ้นหิ้ง โรม่า เปิดใจกับสื่อท้องถิ่น เขาหวังว่ายังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป ตอนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี ย้ายมากุมบังเหียน "หมาป่าเหลือง-แดง"


 ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับ อยากเห็น คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนบ้านเดียวกัน ย้ายมากุมบังเหียน "หมาป่าเหลือง-แดง" เชื่อหากเจ้าตัวทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม คงทำให้ทีมประสบความสำเร็จแน่นอน

 ปัจจุบัน อันเชล็อตติ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมักจะออกมาเปรยอยู่ตลอดเวลาว่า สนใจรับงานคุม โรม่า ในอนาคต สำหรับเรื่องนี้ ดาวเตะเจ้าของฉายา "เจ้าชายหมาป่า" เปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ หาก "คาร์เล็ตโต้" ย้ายมากุมบังเหียนทีม

 ต๊อตติ ซึ่งทำสองประตูในเกมที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เฉือน อูดิเนเซ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดใจกับ สำนักข่าว มีเดียเซต พรีเมี่ยม ของอิตาลีว่า "เขา (อันเชล็อตติ) พูดมาตลอดว่า อยากคุม โรม่า เร็วๆ นี้ และผมหวังว่าจะยังอยู่ค้าแข้งตอนที่เขาย้ายมาที่นี่"

 พร้อมกันนั้น อดีตจอมทัพทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2006 กล่าวถึงทัพ "อัซซูรี่" ว่า "ผมกำลังมีความสุขในช่วงเวลานี้ ทีมชาติไม่ใช่ส่วนหนึ่งของผมอีกแล้ว ขณะนี้ผมนึกถึงแต่ อูดิเนเซ่ และ ลาซิโอ ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งอันดับ 4 ในขณะนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »