ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตี๋พาร์คมุ่งมั่นเรียกฟอร์มเทพช่วยผียิ่งใหญ่

ตี๋พาร์คมุ่งมั่นเรียกฟอร์มเทพช่วยผียิ่งใหญ่

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

พาร์ค ชี-ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะเรียกฟอร์มเทพของตัวเองกลับมาให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยแสดงให้เห็นในช่วงต้นซีซั่นนี้ ขณะที่เจ้าตัวกำลังเซ็งกับฟอร์มการเล่นที่ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนต้นฤดูกาล หลังบาดเจ็บจากการเล่นกับทีมชาติช่วยทีมชาติแต่ก็ยังมั่นใจต้นสังกัดว่าจะ เก็บ 3 แต้มจากเชลซีในเกมยูฟ่าฯ รอบ 8 ทีมนัด 2 ได้


พาร์ค ชี-ซอง ห้องเครื่องพลังโสมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมุ่งมั่นอยากที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองในช่วงต้นซีซั่นกลับ มาให้ได้ หลังฟอร์มหลุด เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวน นับตั้งแต่เดินทางกลับมาจากการช่วย เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียน คัพ 2010

ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งเกษียณตัวเองจากทีมชาติหลังเล่นไปครบ 100 นัด กล่าวว่า "มันน่าผิดหวังมากที่มีปัญหาบาดเจ็บ หลังจากเดินทางกลับมาจากการทำศึกเอเชียน คัพ ทัวร์นาเมนต์นี้มันแย่สำหรับผม ดังนั้นผมมุ่งมั่นที่จะกลับมา และทำผลงานให้ดีเพื่อ ยูไนเต็ด"

"ขอบคุณจริงๆ ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว แต่ผมรู้ว่า ผมต้องเล่นให้ดีเหมือนกับตอนที่ผมเล่นก่อนช่วงคริสต์มาส ผมมั่นใจว่า ผมจะทำแบบนั้นได้ ผมอยู่กับ ยูไนเต็ด มา 6 ปี และก่อนคริสต์มาส ผมต้องงัดฟอร์มดีที่สุดของตัวเองที่เคยทำได้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมา ผมอยากที่จะกลับมาอยู่ในระดับนั้นอีกครั้ง"

 ส่วนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่จะเปิดบ้านรับ เชลซี ในวันอังคารที่ 19 เมษายนนี้ อดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า "หากเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราไม่กลัวใครทั้งนั้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซวยได้อีก!สกายหั่นรายการทีวีหลุดผัง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงอารมณ์ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเสียเงินรายได้แหล่งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลัง "สกาย" ระบุ รายการ สตรีท สไตรเกอร์ ตอนที่ 4 อาจเป็นหมัน ไม่ได้ออนแอร์ออกอากาศ แม้ตอนที่ 3 จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็ตาม
  • ป๋าเซ็งไม่เลิก!เอฟเอแบนลูกรักชวดฟัดเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ยังหัวเสียกับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบนจากการสบถต่อหน้ากล้อง แต่ก็หวังว่า การกลับมาของศูนย์หน้าเลือดร้อน จะเป็นผลดีต่อเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไป ที่จะพบกับ เชลซี
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »