ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิกกี้" สร้างหนัง เปิดโปงนางเอกซุป’ตาร์,ไฮโซ

"นิกกี้" สร้างหนัง เปิดโปงนางเอกซุป’ตาร์,ไฮโซ

Posted 12/04/2011 by siamdara

'นิกกี้''ทำหนัง'เอมมี่ รัชฏา''เตรียมแฉหนุ่มไฮโซฉาว'ลงแผ่น'' เปิดโปง เคลียร์นางเอกซูเปอร์สตาร์


เพิ่งจะเปิดกล้องหนังเทเลมูฟวี่เรื่อง 4 รุม 1 ได้ไม่นาน ''นิกกี้'' สุระ ธีระกล เครื่องร้อน ขอเปิดกล้องหนังเรื่อง ''ข่าวหน้า 1'' นำชีวิตของกะเทย ''เอมมี่'' รัชฏา ครุฑรามาศ กับข่าวฉาวทุกเรื่องมาตีแผ่ลงแผ่นหนังเทเลมูฟวี่ อีกทั้งแฉวงการบันเทิงทุกซอกทุกมุมของนางเอกทุกระดับ ยันไม่พาดพิงถึงใครเป็นรายบุคคล แต่มีฉากเคลียร์นางเอกซูเปอร์สตาร์อย่างแน่นอน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้เจ้าของข่าวฉาวอย่าง ''เอมมี่'' รัชฏา ครุฑรามาศ มาร่วมแสดงเป็นนางเอกคู่กับ ''แม็ค'' รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ นายแบบโดมอนแมน มาแสดงมาเป็นไฮโซจอมฉาว


''ครับกับโปรเจกต์หนังเรื่อง ''ข่าวหน้า 1'' มันก็เป็นอีกโปรเจกต์หนึ่งของบริษัทผม ตอนแรกผมกะจะเอาเข้าโรงใหญ่ แต่ด้วยเพราะอะไรๆ ก็ยังไม่พร้อม จึงทำเป็นหนังเทเลมูฟวี่ก่อนดีกว่า อีกอย่างผมคิดว่าหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังที่แม่บ้านให้ความสนใจมากกว่ากลุ่มวัยรุ่น ก็เลยตัดสินใจทำลงแผ่น ทั้งๆ ที่คุณภาพของหนังระดับเข้าโรง ในเรื่องของตัวนักแสดงก็คงหาไม่ยาก เอาเอมมี่นั่นแหละครับเจ้าของข่าวมาเล่นเป็นนางเอก แล้วก็มีแม็ค โดมอนแมน คนนี้หล่อมากดูมีเสน่ห์ก็เลยทาบมาเป็นพระเอก ถามว่ากลัวกระทบกับดาราคนอื่นหรือเปล่า ผมว่าต้องดูนะครับ เพราะผมก็เอามาปรับบทให้เป็นกลางที่สุด ไม่อยากให้ไปกระทบใครในวงการบันเทิงโดยเฉพาะคนที่เป็นข่าว แต่หนังมันต้องมีนางเอก-พระเอก แม้แต่หลายๆ คนที่เป็นข่าว เอาเป็นว่าดูกันดีกว่าครับอย่าเพิ่งตัดสินว่าเราจะไปแฉใครเลย เพราะผมคิดว่าหนังก็คือหนัง เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา แต่ถ้ามันจะบังเอิญไปตรงกับใครก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันครับ'' นิกกี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ โบท็อกซ์หมดฤทธิ์ ปุ๊กลุ๊ก หน้าเปลี่ยน (อีกแล้ว)...
    ถูกกล่าวหาเป็น เจ้าแม่ศัลยกรรม ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เพราะใบหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคนอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยทำอะไรทั้งสิ้น อ้างหน้าเปลี่ยนเพราะน้ำหนักลดต่างหาก แต่ในขณะนี้ สาวปุ๊กลุ๊ก กลับตกเป็นเป้าสายตาของโลกไซเบอร์ต่างพากันตั้งข้อสังเหตุว่าหน้า ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปลี่ยนเป็นคนเดิมแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดมาจาก โบท็อก...
  • "จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน
    เพราะช้ำรักกับพระเอกหน้าตี๋มาพักใหญ่ เลยทําให้ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"ที่แม้จะยังไม่เข็ดขยาดเรื่องความรักแต่ก็ขอพักไว้ชั่วคราว ขอความแน่นอนในชีวิตก่อน"จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่เร่งอะไรแล้วนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เคยมองในเรื่องอนาคต แหละ ทุกวันนี้ก็ยังคิดแบบนี้เสมอ แต่ต้องถอยหลังมา 1 ก้าว พร้อมกับมองรอบๆ ตัวเราทั้งในเรื่องของอดีตและปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้น ทบทวนเยอะกว่าเดิม จากในเรื่องหลายๆ เรื่อง"เข็ดมั้ยกับค...
  • อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้
    หลังเซ็นใบหย่าปิดฉากรักแบบสามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการ ไปเรียบร้อยแล้วแต่ความผูกพันของ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ" และ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังคงอยู่ ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับมรสุมข่าวลือต่างๆ นานา แต่ "นาตาลี" ก็ยังเชื่อใจอดีตสามี เพราะทุกครั้งที่มีข่าวออกมา "ภราดร" ยังคงอยู่ข้างกายเธอโดยสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ ทั้งสองคนเคยเปิดใจไปแล้วว่า น่าจะมาจากระยะหลังที่ ...
  • บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...
    นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปัดเป็น มือที่ 3 ฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอกนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน โบ้ยไม่รู้ทั้งคู่คบกันอยู่ พร้อมออกอาการฉุนหลังถูกเว็บไซด์ชื่อดังเขียนด่า ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ เหน็บ คนเขียนไม่มีสมอง ยันไม่เอาเรื่อง ยอม อโหสิกรรม ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก!!!นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ปัดฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอก แพท ณปภา แจงสัมพันธ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »