ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอลั่นพร้อมขันแนวรับผีถีบเชลซีร่วงชปล.

ริโอลั่นพร้อมขันแนวรับผีถีบเชลซีร่วงชปล.

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมจะลงสนามปักหลักป้องกันเกมบุก เชลซี พร้อมนำ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะฟอร์มการเล่นของ "ริโอ" เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นหนึ่งในสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาสังกัดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีเดียว


 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สุดมั่นใจไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดเกมดวล เชลซี ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกได้ในที่สุด

  กองหลังทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาอาการเดี้ยงรบกวนก่อนเกมนัดแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากต้องพักแข้งไปนานกว่า 2 เดือนจากปัญหาที่น่อง กระนั้น เจ้าตัวกลับมาลงสนามได้แถมโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งพาทีมชนะ 1-0 ได้เมื่อวันพุธที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

  เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่า "ผมคิดว่า คุณแค่ต้องมั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่คุณก็จำเป็นต้องมีอีก 10 คนที่ลงสนามไปเพื่อช่วยกันผ่านเข้ารอบต่อไป หวังว่า เราจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้สำเร็จ"

 ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กล่าวชมฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งของอดีตกัปตัน "สิงโตคำราม" ที่ได้ลงสนามแทน คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง ซึ่งทำผลงานมาได้ดีตลอด โดยระบุว่า "ผมต้องบอกว่า ฟอร์มการเล่นของ สมอลลิ่ง ในซีซั่นนี้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมภาวนาให้ เขา (เฟอร์ดินานด์) ฟิตทันลงสนามกับ เชลซี เราไม่หวังให้ คริส สมอลลิ่ง ที่อายุ 20-21 ปี เป็นนักเตะที่คอยควบคุมสั่งการเพื่อนร่วมทีม แต่ ริโอ ทำเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เขานำมาซึ่งความเยือกเย็นในการครองบอล ไม่มีความหวั่นเกรง และรับมือกับทุกอย่างได้ บางทีนี่อาจเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังเต็งรูนส่องล่า,สิงห์มั่นจัดตอร์คู่นิโก้ซัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย ทีมเยือน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าหวังช่วยกันซัดประตูฝังผีแดงคาถิ่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ เลิศต่อไป
  • รูนี่ย์เฮ!ได้ผู้สนับสนุนใหม่แทนเครื่องดื่มน้ำดำแล้ว
    สื่อเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ วิมโต้ เครื่องดื่มผสมน้ำผลไม้ยี่ห้อดังในประเทศอังกฤษมาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่แล้ว
  • ตี๋พาร์คมุ่งมั่นเรียกฟอร์มเทพช่วยผียิ่งใหญ่
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะเรียกฟอร์มเทพของตัวเองกลับมาให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยแสดงให้เห็นในช่วงต้นซีซั่นนี้ ขณะที่เจ้าตัวกำลังเซ็งกับฟอร์มการเล่นที่ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนต้นฤดูกาล หลังบาดเจ็บจากการเล่นกับทีมชาติช่วยทีมชาติแต่ก็ยังมั่นใจต้นสังกัดว่าจะ เก็บ 3 แต้มจากเชลซีในเกมยูฟ่าฯ รอบ 8 ทีมนัด 2 ได้
  • รูนซวยได้อีก!สกายหั่นรายการทีวีหลุดผัง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงอารมณ์ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเสียเงินรายได้แหล่งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลัง "สกาย" ระบุ รายการ สตรีท สไตรเกอร์ ตอนที่ 4 อาจเป็นหมัน ไม่ได้ออนแอร์ออกอากาศ แม้ตอนที่ 3 จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »