ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมาร์ท โต้ ย่องควงตัวประกอบกินข้าวบ้าน...

สมาร์ท โต้ ย่องควงตัวประกอบกินข้าวบ้าน...

Posted 12/04/2011 by Gossip Star

พระเอกเนี๊ยบ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ โต้! ย่องขอเบอร์ เอ็กตร้าสาว ในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง บอกใครจะพูดอะไรก็ได้  ไม่ซีเรียส เมินถูกมอง เจ้าชู้  เชื่อคนสามารถแยกแยะได้ว่าความจริงคืออะไร พร้อมวอนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้องกับตน เพราะขี้เกียจมานั่งแก้ข่าว!!!

 
ผู้สื่อถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเราไปขอเบอร์เอ็กตร้าสาวในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง จริงหรือเปล่า สมาร์ท กฤษฎา เคลียร์ว่า

 
''อันนี้ ผมขอตอบว่าผมชินกับข่าวแล้ว ใครอยากพูดอะไร ก็พูดได้ ปล่อยไปตามนั้นดีกว่า (มีชวนไปทานข้าวที่บ้านด้วย?) ใครจะพูดอะไรก็ได้ จะบอกว่าอย่างผมไปกับเพื่อนผู้ชาย ก็ว่าผมเป็นเกย์ ยืนกับเพื่อนเป็นทอมก็หาว่ายังไงอีก จะว่าเป็นอะไรก็ตามนั้นแล้วกันครับ (มีสนิทกับน้องเอ็กตร้าในกองมั้ย?) คือละครเรื่องนี้ มันต้องมีฉากไปเที่ยวในผับ อาบ อบ นวด ทั้งหลาย ในเรื่องต้องมีผู้หญิงอย่างนั้นอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ คนอาจจะมองว่าเรื่องนี้มีผู้หญิงเยอะ เลยจับประเด็นนี้ดีกว่า''

 
''ผมมองว่าเดี๋ยวนี้คนดูมีวิจารณญาณคิดได้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างผมเองไม่ซีเรียสอะไร เพราะผมค่อนข้างชินแล้วเจออย่างนี้บ่อยแล้ว  และอาจจะเป็นเพราะผมมาทำงานตรงนี้ มีคนรูจัก ถ้าเป็นปกติมีแฟนมากี่คนคงเป็นเรื่องธรรมดา เขาคงไม่ไปขุดมา สมมติถ้าเป็นคนที่รู้จัก เขาก็นั่งไล่มาเลย ตั้งแต่ผม 1 ขวบ มีแฟนเป็นใครบ้าง มันเป็นเรื่องปกติครับ (หัวเราะ) (มองว่าคนปล่อยข่าวดิสเครดิตมั้ย?) อันนั้นแล้วแต่ เราไม่สามารถให้ทุกคนชอบเราได้ คนที่ไม่ชอบผมก็โอเค แต่ผมว่าเดินมาพูดกับผมตรงๆ ดีกว่า ดีกว่าไปเขียนแล้วไปพาดพิงถึงคนอื่น ถ้าว่าผมคนเดียวไม่เป็นไร ผมขอว่าอย่าไปว่าทางฝ่ายหญิงหรือไปโยงใครก็ตาม เขาก็มีชีวิตของเขา (ยืนยันว่าไม่ได้ไปขอเบอร์?) ครับ ผมบอกแล้วว่มันมีหลายอย่างจะให้ผมมานั่งตอบ มานั่งแก้เรื่องมันก็ยาวๆ เรื่อยๆ ไม่จบสักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ โต้ เคลียร์หนี้ก่อนแต่ง แอน...
    หลังกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งระหว่าง หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ สาวแอน อลิชา ดูทีท่าว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้สวยอีกระดับ เพราะมีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มภูริเปลี่ยนใจอยากแต่งงานกับสาวแอนแล้ว แต่ต้องรอในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งงานนี้โครงการวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด แถมระยะเวลา 2 ปีอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกก็ได้ จึงทำให้โครงการวิวาห์ยังไม่แน่นอน และกับข่าวเม้าท์ที่ว่าหนุ่มภูริต้องเคล...
  • โถ..."เพ้นท์" หน้าบูด "โดม"อุตส่าห์เปิดตัว
    ฮือฮา ''โดม-ปกรณ์'' ควงหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก ในงานวิวาห์ ''บี-พาที'' แต่ฝ่ายหญิงกลับทำหน้าบึ้ง ตลอดเวลา จนนักร้องหนุ่มต้องสะกิดบอกให้ยิ้ม สื่อตั้งข้อสังเกตอาจจะเพิ่งทะเลาะกันมา เพราะสาวเพ้นท์ตาแดงๆ อีกทั้งยังได้ขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นหน้าบึ้ง ในทวิตเตอร์ในเวลานั้นด้วย กระแสวิพากษ์วิจารณ์ลงความเห็นเป็นแฟนซุป'ตาร์ควรรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้มกว่านี้คบกันมานานปีกว่า แต่นักร้องหนุ่ม...
  • ขู่ทำร้ายลูกเคน กรรโชกเงินแสน!
    กองปราบปรามโชว์ผลงาน จับกุมหนุ่มใหญ่วัย 63 ปี ส่งจดหมายขู่กรรโชกทรัพย์พระเอกชื่อดัง ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และครอบครัว หากไม่โอนเงิน 1 แสนบาทให้จะได้รับอันตรายทั้งครอบครัว โดยเฉพาะ ''น้องคุน- คุณธรรม'' ลูกชายคนโต ที่ถูกระบุชื่อชัดเจน เผยเตรียมส่งจดหมายลักษณะเดียวกันไปข่มขู่ ''โก๊ะตี๋, ฟิล์ม'' และ ''แอนนี่'' แถมตรวจเจอคลิป ''กาละแมร์'' กับ ''เอิ๊ก-พรหมพร''ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 19.00 น. ของว...
  • โย แหวกเสื้อ โชว์ร่องอกไม้กระดาน...
    ทำให้หนุ่มๆ ในงาน เวิร์คช็อป มูฟ ออน เติร์ด กระชุ่มกระชวยหัวใจเป็นพิเศษ เมื่อนางแบบสาวสุดมั่น โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ทำเสียว ด้วยการ แหวกเสื้อ โชว์ร่องอกไม้กระดาน สุด เซ็กซี่ ขยี้ใจชาย (เหลือเกิน) และถึงแม้หน้าอกหน้าใจของ สาวโย จะไม่ตู๊มต้ามมม...เหมือนคนอื่นๆ แต่งานนี้ โย ยศวดี ก็ได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มร้อยจ้า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »