ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบนู้ดยันไม่คิดกอบโกยคดีฟาร์ส่งรูปจู๋

นางแบบนู้ดยันไม่คิดกอบโกยคดีฟาร์ส่งรูปจู๋

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

เจนน์ สเตอร์เจอร์ สาวผู้ตกเป็นเหยื่อในคดีที่ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานควอเตอร์แบ็กมือทอง ส่งรูปของลับมาให้เธอเมื่อ 3 ปีก่อน ยืนยันไม่เคยคิดตักตวงผลประโยชน์จากการเป็นข่าวอื้อฉาวนี้ พร้อมวอนขอโอกาสกลับไปใช้ชีวิตปกติ หลังจากถูกมองเป็นตัวตลกมาตลอดนับตั้งแต่เกิดเรื่อง

เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก ออกมายืนยันผ่านสถานีโทรทัศน์เอบีซี ของประเทศสหรัฐฯ ว่าเธอไม่เคยมีเจตนาจะกอบโกยผลประโยชน์จากการตกเป็นข่าวฉาวฟ้องร้อง เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานควอเตอร์แบ็กคนดัง ที่ส่งรูปภาพอวัยวะเพศพร้อมข้อความลามกมาให้เธอเมื่อปี 2008
 
อดีตพนักงานต้อนรับนิวยอร์ก เจ็ตส์ ให้สัมภาษณ์กับรายการ "กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา" ซึ่งจะออกอากาศช่วงเช้าวันอังคารที่ 12 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่นว่า "มันไม่เคยเป็นความตั้งใจของฉันเลยที่จะเล่นเป็นเหยื่อในสถานการณ์นี้ ฉันแค่ต้องการได้ชีวิตฉันกลับคืน เพียงเท่านั้นที่ฉันต้องการ"
 
 สเตอร์เจอร์ ยังเผยอีกว่าข่าวฉาวนี้ทำให้ชีวิตของเธอ "กลับตาลปัตร" ไปหมด โดยระบุว่า "มันยากลำบาก มันน่าอาย" เธอยืนยันว่าต้องการกลับไปทำงานตามปกติ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะข่าวฉาวนี้ทำให้เธอกลาย "เป็นตัวตลก" ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ฉันไม่ได้เงินสักสตางค์แดงเดียวจากสถานการณ์นี้ ไม่ได้จากรูป ไม่ได้จาก ฟาร์ ฉันไม่ได้เป็นนักตกทอง"
 
ฟาร์ วัย 41 ปี เพิ่งประกาศอำลาวงการคนชนคนอย่างเด็ดขาด กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ต้องถูกเอ็นเอฟแอล สั่งปรับเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.5 ล้านบาท) จากคดีฉาวนี้ไมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว แม้จะยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเขาส่งรูป และข้อความเหล่านี้ไปจริงหรือไม่ พร้อมถูกตำหนิด้วยที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!บ้านพี่ชายเมสซี่ถูกยิงถล่ม
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ต้องอกสั่นขวัญหาย เมื่อบ้านของพี่ชายในอาร์เจนตินาถูกคนร้ายสาดกระสุนใส่จนพรุน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ และไม่มีรายงานว่าแม่ของเขาอยู่บ้านตอนเกิดเรื่องหรือไม่
  • แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉ ประโคมข่าว นานี่ ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาว โดยจับเอา มิคาเอล่า เลร่า เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ซึ่งเป็นคู่กรณี มานั่งแฉตั้งแต่เริ่มรู้จักกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเฟซบุ๊ค จนไปจบบนเตียงที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ซวยแล้ว!โดนแฉแชตจีบแฟนชาวบ้าน
    อยู่ดีๆ โดนแฉฉาวคาวโลกีย์! ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเบอร์ 1 ของโลก งานเข้าครับท่าน! หลักฐานมัดแน่นแอบนอกใจแฟนไปชิดแชตออนไลน์จีบดาราสาวสุดเซ็กซ์เอ็กซ์แตก จนน้องนางทนไม่ไหว ด่าเปิงตื๊อไม่เลิกซะที ทั้งๆ ที่เธอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแท้ๆ
  • บีเบอร์โผล่แคมป์บาร์ซ่าโชว์ลีลาลูกหนัง
    นอกจากเสียงดี ร้องเพลงเพราะจนเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกแล้ว จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ยังมีชั้นเชิงลูกหนังใช่ย่อย เมื่อบุกเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อม บาร์เซโลน่า ทีมรัก พร้อมโชว์ลีลาบรรเลงเพลงแข้งให้ทึ่งกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »