ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเต็มสูบวิคตอรี่เหนื่อยไม่มีแข้งนอกศึกเอเอฟซีพรุ่งนี้!

กิเลนเต็มสูบวิคตอรี่เหนื่อยไม่มีแข้งนอกศึกเอเอฟซีพรุ่งนี้!

Posted 12/04/2011 by rakball.net


คาลิสโต้ กับ ซูเซี่ยน ร่วมกันแถลงความพร้อมก่อนเตะ

 

คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามกับวิคตอรี่ พรุ่งนี้ มั่นใจมี 3 แต้มแน่นอน ส่วนอาลี ซูเซี่ยน โค้ชทีมเยือนบอกโชคร้ายไม่มีแข้งนอก แต่ขอมีแต้มกลับบ้าน ศึกเอเอฟซี คัพ เมืองทอง พบ วิคตอรี่ พรุ่งนี้ (12 เม.ย.) ที่ยามาฮ่า ทุ่มครึ่ง 
 
  
        การแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม สายจี ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด กับสโมสรวิคตอรี่ เอสซี แชมป์บอลถ้วยจากประเทศมัลดีฟส์ ซึ่งการแถลงข่าวในวันนี้ (11 เม.ย.) จัดขึ้นที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อช่วง 14.00 น.ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ้านเมืองทองมีเอ็นริเก้ คาลิสโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และกวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งร่วมแถลงข่าว ในขณะที่ทีมเยือนวิคตอรี่มีอาลี ซูเซี่ยน เฮดโค้ช และอาบู ซัน แข้งตัวเก่งร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

คาลิสโต้ไม่ประมาทจัดชุดใหญ่ลงบู๊

      ด้านเอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือชาวโปรตุเกสของเจ้าถิ่นก็เผยว่า “แม้ทีมเมืองทองจะมีชื่อชั้นและศักยภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งเพียงใดก็ตาม แต่เราก็ต้องเคารพและให้เกียรติกับทีมเยือนจากมัลดีฟส์ด้วย โดยตนจะไม่ประมาทคู่แข่งและจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่มเพราะนั่นคือเป้าหมายหลักของเราในรายการนี้"

เช็ค "โก้" นาทีสุดท้ายคาดไม่มีปัญหา

      สำหรับความพร้อมของ "กิเลนผยอง" นั้นอดีตกุนซือทีมชาติเวียดนามก็เผยว่า “ถึงตอนนี้ต้องเช็คอาการของ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา จอมทัพตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่คาดว่าคงไม่น่ามีปัญหาและจะลงเป็น 11 ตัวจริงได้ในวันพรุ่งนี้ แต่มีนักเตะตัวหลักที่ลงสนามไม่ได้ 2 คนก็คืออานนท์ สังสระน้อย ที่เจ็บเข่าจากเกมลีกสุดสัปดาห์ และมิโลสลาฟ ทอธช์ แข้งสโลวาเกีย ที่ไม่ได้ส่งรายชื่อ แต่ถึงอย่างไรคาลิสโต้ ก็ยังมั่นใจว่าทีมจะมี 3 แต้มแน่นอน"

"ตอง"ขอสู้ตายเพื่อสาวกอุลตร้า

      ส่วนด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ของทีมก็กล่าวว่า "ตนนั้นจะขอทำหน้าที่อย่างสุดฝีมือ และแน่นอนเราจะไม่ประมาทคู่แข่ง ทุกเกมในเอเอฟซี นั้นสำคัญ เราจะต้องรักษามาตรฐานของเราให้ได้ เกมวันพรุ่งนี้เล่นต่อหน้าแฟนเมืองทองในบ้านไม่มีคำตอบอื่นนอกจากชัยชนะเท่านั้น”

วิคตอรี่ขาดแข้งนอกแต่โค้ชขอมีแต้มกลับบ้าน

      ด้านอาลี ซูเซี่ยน เฮดโค้ชทีมวิคตอรี่ เอสซี ก็กล่าวว่า "ทีมของตนนั้นโชคร้ายที่ไม่สามารถใช้งานนักเตะต่างชาติในทีมได้เลย เพราะมีปัญหาเรื่องเอกสารการเดินทาง ซึ่งก็ยอมรับว่าเป็นรองเมืองทองอยู่หลายขุม โค้ชทีมดังจากมัลดีฟส์กล่าวต่อว่า แม้จะไม่มีแข้งต่างชาติแต่ในทีมของเราก็มีนักเตะทีมชาติมัลดีฟส์อยู่ถึง 6 คนในทีมก็น่าจะพอทำให้สู้กับเมืองทองได้"

      นอกจากนี้อาลี ซูเซี่ยน ยังได้พูดถึงเป้าหมายในเกมนี้ด้วยว่า "ตนนั้นได้ศึกษาเกมคู่แข่งมาพอสมควรจากปีที่แล้วแต่ยอมว่าปีนี้เมืองทองแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก แต่อย่างไรก็ตามจากการที่เราแพ้มาแล้วถึง 2 นัดก่อนหน้านี้ ทำให้เรามีโอกาสสูงที่จะตกรอบแรก ดังนั้นเป้าหมายของทีมในวันพรุ่งนี้คือเราจะต้องมีแต้มกลับเกาะมัลดีฟส์ให้ได้ เพื่อยืดอายุในรายการนี้ต่อไป"

      สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ในสายจี ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ที่จะพบกับวิคตอรี่ เอสซี จากประเทศมัลดีฟส์ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (12 เม.ย.) ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. บัตรเข้าชมมี 2 ราคาคือ 100 และ 200 บาท แฟนฟุตบอลสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ส่วนวันพรุ่งนี้จะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »