ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องอะตอม'' ฮอต! เลยขอหวิวรับลมร้อนซักหน่อย!!!

''น้องอะตอม'' ฮอต! เลยขอหวิวรับลมร้อนซักหน่อย!!!

Posted 12/04/2011 by siamdara

ไม่เคยทำให้เสียยี่ห้อสาวเสียวซะจริงๆ สำหรับสาว ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่หลังจากเคยให้สัมภาษณ์ว่า ใครจะวิจารณ์เรื่องที่ตนเองถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ยังไงก็ช่าง เพราะก็ยอมรับตามตรงว่า เดินมาทางแนวนี้แล้ว เลยขอเต็มที่ให้ถึงที่สุด เลยไม่แปลกที่จะได้เห็นท่าโพสสุดเร้าร้อนของสาวสวยที่หน้าตาละม้ายคล้ายซุป''ตาตัวแม่อยู่เรื่อยๆ รวมทั้ง นิตยสาร FHM ฉบับเดือนเมษายน ต้อนรับซัมเมอร์ ก็เช่นเดียวกัน ที่ได้สาว ''อะตอม'' มาโชว์ลีลาเด็ดในชุดบิกินี... เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้ง อกตู้ม ดูมๆ อย่างนี้ สงสัย FHM คงเกลี้ยงแผงแน่นอน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” ออกลายเจ้าชู้ ดอดจีบไฮโซแข่ง “เปรม”
    “ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” นอกใจ ตามจีบไฮโซ “วีต้า” แข่งกับ “เปรม” ฟุ้ง เชื่อใจแฟนหนุ่มเต็มที่ ลั่น ไม่คิดจะกลับไปถาม ส่วนเรื่องงานเพลงยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะยังแฮปปี้ดีกับการเป็นอิสระ ไม่สนไร้ค่ายแล้วไม่มีผลงาน ยังคงแฮปปี้กับการไร้สังกัดยังคงแฮปปี้กับการได้บินเดี่ยวแบบไร้สังกัดสำหรับ นักร้องสาวร่างเล็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” หลังจากที่ออกจากชายคาสังกัดเก่าอย่างค่ายอาร์เอสมาได้พักใหญ่ ...
  • “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้
    “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังหวนคืนดี “เต็ม” บอก ที่ผ่านมาให้กำลังใจฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองมาตลอด บอก ดีกันคราวนี้ไม่มีเงื่อนไขมากดดันกัน เจ้าตัวเผย “อาร์” โทร.มาลาอุปสมบท ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ แต่ตนไม่สามารถไปร่วมงานด้วยตัวเองได้เพราะติดงาน ลั่น ขออโหสิกรรมให้ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจาก “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ถูกนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกเลิกเพราะเฮิร์ทหลังจากโดนนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นค...
  • บริษัทซอฟต์แวร์เมืองผู้ดีมาแปลก! รับสมัครพนักงานสาวที่แก้ผ้าทำงานได้
    บริษัทคอมพิวเตอร์เมืองผู้ดีสุดแปลกประหลาด ประกาศรับสมัครงานในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครในโลกอย่างแน่นอน โดยพวกเขาต้องการพนักงานเขียนโค้ดเว็บให้กับบริษัท ซึ่งดูเหมือนจะธรรมดาทั่วไป เพียงแต่ต้องมาสะอึกตรงที่มีเขียนระบุไว้ว่า พนักงานสาวเหล่านั้นต้องสามารถเปลือยกายทำงานได้ซะงั้นบริษัทซอฟแวร์ คอมพิวเตอร์ ที่มีชื่อว่า "Nude House" ตั้งอยู่ยัง อเมอร์แชม บักกิงแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ ประกาศรับสมัครพนักงานที่ไม...
  • คริส ฟุ้ง สงกรานต์แยกเที่ยว จูเนียร์...
    ถึงจะหวานหยดเยิ้มกับแฟนนักธุรกิจหนุ่ม จูเนียร์ ทายาทนสพ.บันเทิงชื่อดัง แค่ไหน แต่ปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง ฟุ้ง!! ขอปลีกตัวพาพ่อแม่และน้องไปเที่ยว เกาหลี ส่วนแฟนหลังสงกรานต์ค่อยว่ากัน ฟุ้งรักยังแฮปปี้และไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย!นางเอกสาว คริส หอวัง ฟุ้งถึงแพลนเที่ยวสงกรานต์ พาครอบครัวไปเกาหลี ส่วนแฟนหนุ่ม จูเนียร์ ติดงานต่างประเทศ นัดเจอกันหลัง สงกรานต์ !“สงกรานต์คริสพาคุณพ่อค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »