ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียเรอร์ยกแคร์โรลล์ยอดหอกหัวใจแกร่ง

เชียเรอร์ยกแคร์โรลล์ยอดหอกหัวใจแกร่ง

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงตัวความหวัง ลิเวอร์พูล ตัวลอยไปถึงดาวอังคาร อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกเลือดผู้ดี สดุดีเป็นกองหน้าสุดครบเครื่อง ไม่ใช่แค่มีไว้ยืนค้ำกองหลังเท่านั้น ยกสภาพจิตใจสุดแกร่ง คือสิ่งสำคัญทำให้เจ้าตัวไม่เคยโดนผลกระทบจากข่าวคราวฉาวโฉ่เลย

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกปากยกย่อง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล  มีสภาพจิตใจสุดแข็งแกร่งที่สามารถเอาตัวรอดจากปัญหาภายนอกสนามได้อย่างน่าชม เชย หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มกด 2 ประตู พา "หงส์แดง" อัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สนาม แอนฟิลด์

 ดาวยิงร่างใหญ่วัย 22 ขวบ ตกเป็นข่าวฉาวพาดหัวหนังสือพิมพ์หลายต่อหลายครั้ง สมัยค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระนั้น "ฮอตชอต" กล่าวว่า "แอนดี้ สุดยอดมาก ผมชอบแนวทางที่เขาอัดใส่พวกกองหลัง เขาไม่ใช่กองหน้าตัวเป้าไร้สมอง แต่มีเทคนิคที่ดี สุดยอดในลูกกลางอากาศ แถมมีเท้าซ้ายทรงพลัง และมีความเร็วยังกับโกหก ยิ่งกว่านั้น แอนดี้ ยังมีสภาพจิตใจสุดแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ระหว่างช่วงที่มีปัญหานอกสนามนั้น เขาก็ไม่เคยปล่อยให้มีอะไรมากระทบกับเกมการเล่นของเขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »