ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์เผยส่งข้อความขู่ฮาร์ท!บอกเจอยิงแน่

แคร์โรลล์เผยส่งข้อความขู่ฮาร์ท!บอกเจอยิงแน่

Posted 14/04/2011 by siamsport

  

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยส่งข้อความหา โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ก่อนเกมว่าจะยิงประตูให้ได้ และมีความสุขที่สามารถทำสำเร็จ รวมทั้งช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์มือถือไปหา โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะยิงประตูจอมหนึบทีมชาติอังกฤษให้ได้ ตั้งแต่ก่อนเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่ต้นสังกัดไล่ถล่มคู่แข่ง 3-0 ที่แอนฟิลด์

 แคร์โรลล์ ยิงได้ 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน แมนฯ ซิตี้ และล่าสุดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาได้ส่งข้อความไปหา ฮาร์ท ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่าจะพังตาข่ายเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" ให้ได้

"ผม ส่งข้อความไปหา โจ ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมและบอกเขาว่าผมจะยิงประตูให้ได้ มันเหลือเชื่อจริงๆ เขาชอบอำผมเล่น แต่ผมก็มีความสุขที่เราได้ 3 คะแนนและผมยิงประตูแรกได้สำเร็จ ผมมีความสุขมากกับมัน นักเตะทุกคนเล่นได้ดี แต่ผมยิงประตูที่ผมต้องการได้ แม้ว่าการยิงแฮตทริกน่าจะดีกว่าก็ตาม" แคร์โรลล์ กล่าว

 กองหน้าร่างใหญ่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) และแข้งวัย 22 ปีก็รู้ดีว่าเขาถูกซื้อตัวมาเพื่ออะไร

  "ผมมาที่นี่ เพื่อยิงประตู ทุกคนหยอกล้อกันและเราก็เฝ้ารอการเล่นกับ ซิตี้ สปิริตในทีมที่นี่ยอดเยี่ยม ผมอยากคิดว่ามันยังมีอีกมากมายจากผม ผมคิดว่าผมสร้างโอกาสและยิงประตูได้มากมาย ผมทำงานหนัก ผมไม่ได้เห็นแก่ตัวเวลาอยู่หน้าประตู และผมสามารถเล่นในสไตล์แตกต่างได้" แคร์โรลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเสียงเรียกร้อง เมียหัตถ์เทพซัวเรซ
    คราวก่อนรู้สึกว่าจะลงแฟนชิชาริโต้ไปวันนี้ลองเปลี่ยนมาเป็นฝั่งลิเวอร์พูลอีกรอบ คราวนี้เป็นภรรเมียของหลุยส์ ซัวเรซ เธอชื่อ โซฟีย ซึ่งเป็นชาวอุรกวัยเหมือนกัน ข่าวบอกว่าเธอเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงของพี่หลุยส์ (ซัวเรซเกิดในย่านชุมชนแออัดของมอนเตวิเดโอ เมืองหลวงของอุรุกวัย) ทั้งคู่คบหากันมานานแต่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อสองปีก่อน และเพิ่งได้ลูกสาว เดลฟิน่า เมื่อปีก่อนนี้เอง
  • คิงเคนนี่ปลื้มหงส์สร้างโอกาสได้เยอะเกมจมเรือใบ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มนักเตะ โดยเฉพาะผลงานในการสร้างโอกาส แมตช์อัด แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะแบบนี้ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ได้มากเป็นกองเลยทีเดียว
  • เลว่าชมสเพียริ่งอนาคตสดใสในแอนฟิลด์
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว กล่าวชม เจย์ สเพียริ่ง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม เชื่อนักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้หากรักษาผลงานให้คงเส้นคงวา
  • ดัลกลิชชมฟลานาแกนประเดิมหงส์สุดแจ่ม
    เล่นดีต้องชม เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจ "เดอะ ค็อป" คุยสนั่นไม่เคยเซอร์ไพรส์ จอห์น ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวโรจน์ จะทำผลงานหยุดเกมกราบซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เยี่ยมแบบนี้ มั่นใจ หากมีแข้งเยาวชนขึ้นมาเสริมทัพเรื่อยๆ "หงส์แดง" ก็จะประสบความสำเร็จอีกครั้งแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »