ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ขารูนโดนแฉมีเซ็กซ์ดาราดังระดับโลก

คู่ขารูนโดนแฉมีเซ็กซ์ดาราดังระดับโลก

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

 

มีข่าวพัวพันเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเดือด โดนโยงไปเกี่ยวพันคดีความอีกจนได้ เฮเลน วู้ด อดีตสาวบริการที่เจ้าตัวเคยเรียกใช้มาระบายความใคร่ ถูกสื่อเมืองผู้ดีเปิดโปงแอบไปหลับนอนกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังระดับโลกที่ แต่งงาน แถมมีลูกเรียบร้อยแล้ว

 นักแสดงชื่อดัง ซึ่งถูกกล่าวอ้างว่า แอบเล่นซุกซนกับ เฮเลน วู้ด คุณตัวสาว ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมฉาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยใช้บริการแบบ 2 รุม 1 นั้น ได้รับชัยชนะในการยืดคำสั่งให้สาวบริการชาวผู้ดี ห้ามระบุชื่อของตนผ่านออกสื่อสาธารณะ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

  มร. จัสติก คิง ผู้พิพากษาศาลสูงอังกฤษ พิพากษาว่า ไม่ควรมีการเผยแพร่ออกไปให้สาธารณชนรับรู้ว่า นักแสดงชื่อดังระดับโลก ซึ่งแต่งงานมีลูกเรียบร้อยแล้วนั้น เป็นใครกันแน่ ระหว่างการพิจารณาคดีแบบปิด อย่างไรก็ดี ส่วนชื่อของ วู้ด นั้น ได้มีการยกเลิกการแบนหลังจากหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ได้ยื่นเรื่องขอเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม

   ดาวดังวงการบันเทิงรายนี้ กลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อไม่ให้ความลับในชีวิต ส่วนตัวของตนถูกตีแผ่บนหน้าหนังสือพิมพ์ โดยก่อนหน้านี้ มีคนเด่นคนดังกว่า 30 ราย ซึ่งรวมถึงนักเตะบางคนที่ถูกกล่าวอ้างว่านอกใจภรรยา หรือแฟนสาว ได้รับชัยชนะจากคดีที่มีลักษะเดียวกันนี้มาแล้ว

   เมื่อปีก่อน วู้ด ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกติดนั้น เผยว่า ตนกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน โสเภณีสาวอีกราย ได้ร่วมหลับนอนกับ "รูน" ระหว่างที่ คอลีน ภรรยาสุดรัก กำลังตั้งครรภ์ ไค ลูกชายของ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จนทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนเกือบจบลงมาแล้ว

        ทั้งนี้ ทนายโจทก์ เผยว่า ศาลสั่งห้ามตนไม่ให้ขวางกั้นการตีแผ่ความจริงที่ว่า คุณตัววัย 23 ปีนั้น มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักแสดงรายนี้ แต่ได้รับอนุญาตให้มีการปิดปากห้ามระบุว่า ลูกความของตนเป็นใคร จนกว่าจะมีการพิพากษาต่อไป

   สำหรับ สตาร์ดังวงการบันเทิงที่ตกเป็นข่าวนั้น ถูกระบุด้วยชื่อย่อ เอ็นอีเจ (NEJ) เพียงเท่านั้น ส่วน วู้ด ที่ได้รับการเปิดเผยชื่อแล้วนั้น ถูกใช้ตัวย่อว่า บีดีซี (BDZ) อย่างไรก็ดี คู่กรณีทั้งสองฝ่ายนั้น ไม่มีใครเดินทางมารับฟังคำพิพากษาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »