ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่รับผิดพลาดส่งตอร์ลงตัวจริงเกมแพ้ผี

อันเช่รับผิดพลาดส่งตอร์ลงตัวจริงเกมแพ้ผี

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดใจทำผิดพลาดส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเล่นตัวจริงเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 คา ร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตนทำผิดพลาดที่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดลงเล่นตัวจริง ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ร่วงตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-3

 เกมนี้ "เอล นินโญ่" ไม่สามารถช่วยทีมได้เลย จนสุดท้าย อันเชลอตติ ตัดสินใจต้องส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงสนามในครึ่งหลัง และเป็น หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ที่ยิงประตูให้กับทีมได้ แต่ก็ไม่เพียงพอ โดย กุนซือเลือดอิตาเลียน ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมเคยบอกกับพวกคุณหลายต่อหลายครั้งในซีซั่นนี้ว่าผมอยากส่ง เฟร์นานโด ลงเล่นตัวจริงสำหรับเกมแบบนี้ แท็คติกแบบนี้"

  "ผมอยากที่จะส่งแนวรุกกดดันเพราะเราต้องการประตู ดีดิเย่ร์ มีความสด และเขาก็ใช้พละกำลังของเขาในเกมรุกได้ดี นี่เป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจถอด เฟร์นานโด ออก ดีดิเย่ร์ เล่นได้ดีมากในครึ่งหลัง" อดีตโค้ช เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย
 
 สำหรับ กรณีที่ รามิเรส โดนไล่ออกจากการเสียบหนักใส่ นานี่ จนโดนใบเหลืองที่ 2 นั้น "อันเช่" เผยว่า "ผมคิดว่า รามิเรส น่าจะนิ่งกว่านี้ เขาโดนใบเหลือไปแล้วใบนึง ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่ดีสำหรับเขาที่โดนใบเหลืองอีกใบ เขาควรจะนิ่งมากกว่านี้เพื่อที่จะไม่โดนไล่ออก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »