ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบิซาร์เรต้าหวังบาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเก่งหวดชุดขาว

ซูบิซาร์เรต้าหวังบาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเก่งหวดชุดขาว

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ซีอีโอ บาร์เซโลน่า คุยลั่น ลูกทีมจะโชว์ให้เห็นถึงสไตล์การเล่นสุดยอดอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ระหว่างเกมฟาดเกือก เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เตือน "บาร์ซ่า" ห้ามประมาทเพราะ "ราชันชุดขาว" แกร่งจริง รับสุดยินดีที่ทีมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุด


อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" จะโชว์ผลงานโดดเด่นในเกมดวลแข้ง เรอัล มาดริด ศึก "เอล กลาซิโก้" ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" เก็บ 3 แต้มเหนือลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ในเกมนี้ จะทำให้พวกเขาทิ้งห่างอริสำคัญถึง 11 แต้มทีเดียว

อดีตมือกาวทีมชาติสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์ มาร์ก้า ดอต คอม (Marca.com) ว่า "พวกเรารู้เป้าหมายของตัวเอง และเราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เราจะแสดงให้เห็นถึงยี่ห้อและจิตวิญญาณในเกมลูกหนังของพวกเรา พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีความสามารถเอกอุในทุกระดับ เราจะเล่นเกมหน้าด้วยความเคารพ แต่เราจะไปที่นั่นด้วยการเล่นฟุตบอล"

พร้อมกันนี้ บิ๊กบริหารแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังพอใจที่สโมสร ผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ โดยกล่าวว่า "พวกเราฉลองที่ผ่านเข้าไปถึงรอบตัดเชือกได้ และตอนนี้ เราจะดูเกมระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เรอัล มาดริด บนหน้าจอโทรทัศน์ เราจะลงเล่นเกมรอบรองด้วยความระมัดระวัง นี่เป็นรอบตัดเชือกครั้งที่ 4 ในรอบ 4 ปี เราอยู่ท่ามกลางทีมชั้นยอด และมันเป็นเรื่องยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »